DownloadVN

Shoot

BitTorrent Shoot cho Android – Chia sẻ ảnh, video nhanh và an toàn trên Android

Shoot là ứng dụng chia sẻ ảnh và video nhanh chóng trên các thiết bị Android, đây là một sản phẩm của nhà phát hành BitTorrent. Shoot cho Android sẽ giúp bạn dễ dàng gửi các tập tin (ảnh và video) có kích thước lớn từ thiết bị Android của bạn cho nhiều bạn bè sử dụng nhiều loại thiế bị khác nhau cùng lúc đơn giản bằng cách tạo và quét mã QR.

Ứng dụng này cho phép bạn chia sẻ giữa các thiết bị đa nền tảng iOS, Android và Windows Phone. Shoot làm việc hiệu quả trên mọi thiết bị và mạng!

Shoot được phát triển dựa trên công nghệ chia sẻ ngang hàng BitTorrent Sync. Vì vậy việc gửi các tệp tin có kích thước lớn không còn là vấn đề nan giải. Các file có thể di chuyển trực tiếp giữa mọi người với nhau mà không cần đi qua đám mây và dữ liệu của bạn luôn được an toàn tuyệt đối.

Giao diện đơn giản với nút nhận và gửi. Shoot cho phép gửi nhiều ảnh, video cùng lúc

BitTorrent Shoot là sự lựa chọn hoàn hảo về cả tốc độ tải và tính an toàn bảo mật thông tin cho người dùng. Thật lý tưởng nếu bạn sử dụng Shoot khi đang ở trong một hội nghị với bạn bè, nghỉ lễ với gia đình hoặc trong bữa tiệc sinh nhật. Với Shoot bạn có thể chia sẻ mọi khoảnh khắc với những người mình yêu thương chỉ trong nháy mắt.

Gửi được cho thiết bị các nền tảng khác: iOS, Android, Windows Phone

3 bước đơn giản để sử dụng Shoot trên Android

Shoot được thiết kế khá đơn giản. Một màn hình chính, bạn có thể chọn lựa: gửi (Send) và nhận (Receive), phụ thuộc vào ảnh và video bạn có muốn chia sẻ hay không. Nếu gửi, bạn sẽ được trực tiếp chọn tệp tin từ thư viện ảnh trên thiêt bị và khi kết thúc, một mã QR sẽ xuất hiện trên màn hình. Người nhận có thể quét mã bằng ứng dụng Shoot, và tệp tin sẽ được chuyển tới thiết bị của họ. Bạn có thể gửi các tệp tin mà không bị giới hạn về kích thước trong Shoot.