DownloadVN

Shop Heroes

Shop Heroes cho Android – Game buôn vũ khí cực hay trên Android

Shop Heroes là game kinh doanh vũ khí cực hay, nơi bạn sẽ hóa thân trở thành một tay trùm buôn vũ khí và lao vào những thương vụ buôn bán với các anh hùng từ khắp nơi. Game tương thích với các thiết bị Android 4.1 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Shop Heroes là một trong số các tựa game mới được phát hành trong tháng 10 này nhưng lại nhận được khá nhiều sự quan tâm của game thủ trên khắp thế giới. Trò chơi này đưa người chơi bước vào bối cảnh nhu cầu mua vũ khí mới của các anh hùng ngày càng tăng. Trong vai một người mơ ước trở thành ông trùm buôn bán vũ khí khét tiếng, bạn sẽ điều khiển một cửa hàng riêng với rất nhiều loại phương tiện chiến đấu có sức công phá hủy diệt, thuê thêm thợ lành nghề để mở rộng sản xuất, đào tạo và nâng cấp nhân công để chế tạo ra được nhiều loại vũ khí hiện đại hơn. Đồng thời, game thủ cũng cần tính toán nên tuyển loại thợ nào về trong số thợ mộc, thợ rèn, thợ sản xuất áo giáp, khiên đỡ, thợ sản xuất vũ khí chất lượng cao…. để có chiến lược kinh doanh phù hợp.

Xem video giới thiệu game Shop Heroes cho Android

Shop Heroes cho Android sở hữu hàng trăm item khác nhau, cho phép bạn tạo ra rất nhiều loại vũ khí. Ban đầu, người chơi chỉ được cung cấp một số dụng cụ đơn giản như rìu sắt, giáo mác, gỗ, lửa, than…. nhưng một khi đã dần hoàn thành những nhiệm vụ được yêu cầu, bạn sẽ được cung cấp thêm nhiều nguyên vật liệu hơn và chiêu mộ thêm công nhân mới. Mỗi người thợ trong Shop Heroes đều sở hữu những đặc điểm khác biệt cả về tình trạng sức khỏe, điểm mạnh và tốc độ làm việc. Càng lên những level cao hơn, cơ hội có thêm những người thợ lành nghề sẽ càng lớn.

Tính năng chính của game Shop Heroes cho Android

Một số lưu ý quan trọng: