DownloadVN

Sing Sharp, Learn to Sing – Vocal Exercise, Warmup, Ear Training, and Singing Lesson

Sing Sharp cho iOS – Học hát miễn phí trên iPhone/iPad

Sing Sharp for iOS là ứng dụng học hát cơ bản và miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch với các phần luyện thanh, warmup, luyện tai nghe nhạc và các bài học hát cụ thể.

Bên cạnh các ứng dụng luyện thanh nổi tiếng trên di động như SingTrue, Karaoke Party, StarMaker… Sing Sharp là ứng dụng âm nhạc mới và thú vị giúp người dùng tập hát các ca khúc nổi tiếng và bước đầu chinh phục con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp của mình. Với rất nhiều tính năng học hát hữu ích, Sing Sharp sẽ giúp bạn xác định quãng giọng của mình và luyện hát chuẩn theo cao độ.

Sing Sharp – ứng dụng học hát miễn phí

Luyện giọng trên cao độ phù hợp với chương trình luyện thanh chuyên nghiệp của Sing Sharp. Với các phần warmup, luyện tai nghe nhạc và học hát các bài cụ thể (trong thư viện Sing Sharp hoặc từ thư viện nhạc cá nhân), người dùng có thể vừa học kỹ thuật thanh nhạc cơ bản vừa luyện giọng, vừa luyện tập vừa theo dõi sự tiến bộ của mình qua từng bài học. Sing Sharp cho phép luyện thanh mọi lúc mọi nơi mà không tốn bất cứ chi phí nào.

Công nghệ What You See Is What You Sing độc quyền của Sing Sharp sẽ dò và hiển thị cao độ giọng hát của bạn thật chính xác trong thời gian thực, vì vậy bạn có thể điều chỉnh tông giọng và luyện để cải thiện quãng giọng của mình theo thời gian.

Dễ dàng xác định quãng giọng trong thời gian thực

Bên cạnh biểu đồ quãng giọng trực quan, giao diện người dùng của Sing Sharp cũng rất rõ ràng và dễ hiểu. Các tính năng khác nhau được biểu thị bằng nhãn rõ ràng vì vậy bạn không cần đọc hướng dẫn trước khi sử dụng Sing Sharp. Với Sing Sharp, việc học hát cũng dễ dàng và thú vị như chơi một trò chơi vậy. Bạn có thể theo dõi sự tiến bộ trong giọng hát của mình bằng cách nghe giọng thật của mình rồi kiểm soát giọng trong từng nốt nhạc. Sing Sharp giúp tăng khả năng cảm thụ âm nhạc của người dùng và cảm hứng học hát so với việc các cách học “chay” khác.

Ấn tượng đầu tiên của người dùng về Sing Sharp là giao diện bắt mắt và hiện đại. Không giống các ứng dụng miễn phí khác tìm cách “moi tiền” của người dùng thông qua các tính năng mất phí, Sing Sharp cung cấp đủ các tính năng cơ bản để bạn học hát mà không cần bỏ thêm chi phí. Tất nhiên, nếu bạn đăng ký tài khoản thành viên Sing Sharp với chi phí $9.99/năm thì sẽ được trải nghiệm Sing Sharp sâu hơn và đa dạng hơn.

Sau khi “khởi động” bằng những bài tập ngắn, người dùng có thể học hát các ca khúc cụ thể

Học hát chuyên nghiệp với Sing Sharp:

Tính năng chính của Sing Sharp

Lợi ích khi đăng ký thành viên Sing Sharp:

Chọn luyện thanh cơ bản hoặc hát các ca khúc trong thư viện iTunes cá nhân

Người dùng có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email info@singsharpapp.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Download Sing Sharp phiên bản 2.1.1