DownloadVN

SNOW – Selfie, Motion sticker

Snow cho Android – Ứng dụng chụp ảnh tự sướng siêu cool trên Android

Snow là ứng dụng chế ảnh / video rất thú vị, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh /video tự sướng ấn tượng với nhãn dán, caption hay doodle đi kèm hiệu ứng động siêu độc.

Nếu đang sử dụng các ứng dụng camera tự sướng quen thuộc như Bestie, B612, Pitu hay BestMe Selfie Camera & Sticker thì đã đến lúc bạn nên “đổi gió” với Snow rồi đấy. Snow là một cách đơn giản nếu bạn muốn khiến bạn bè của mình bất ngờ bằng những bức ảnh hay video tự sướng độc nhất rong mùa Giáng sinh 2015 này. Đây là một ứng dụng hiện đang được rất nhiều tín đồ selfie ưa chuộng, bởi lẽ, ngoài khả năng chụp hoặc quay video, Snow còn cung cấp cho người dùng một loạt các lựa chọn như thêm stickers chuyển động, doodle hay caption vào ảnh trong thời gian thực. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các nhãn dán yêu thích, áp dụng vào khuôn mặt của mình để xem liệu rằng có ưng ý trước khi chạm vào nút chụp ở phía dưới giao diện.

Video giới thiệu ứng dụng chế ảnh Snow cho Android

Tính năng chính của ứng dụng chụp ảnh Snow cho Android

Trong bản cập nhật mới, Snow cũng đã được bổ sung chế độ chụp ảnh GIF, chụp ảnh với khung hình nhỏ hơn, cải tiến tính năng thêm bạn bè và chia sẻ cùng một số cải tiến khác.

Snow có thể giúp bạn xả stress những lúc căng thẳng hay mệt mỏi vì quá nhiều việc cần làm. Đơn giản chỉ cần mở ứng dụng, thêm các hiệu ứng thú vị vào khuôn mặt của bạn, chia sẻ cho bạn bè và xem thử họ sẽ bất ngờ như thế nào vì tấm ảnh ngộ nghĩnh của bạn. Hãy cùng Snow lan tỏa niềm vui và truyền cảm hứng tới những người xung quanh từ hôm nay nhé.

Vân Anh