DownloadVN

StatWin Pro

StatWin Pro – Giám sát hoạt động máy tính

StatWin Pro là công cụ giúp bạn theo dõi giám sát máy tính dựa trên việc thu thập phân tích số liệu các hoạt động của máy tính. Nó có thể cung cấp thông tin giám sát về các: phần khởi động của Windows, tiến trình, hoạt động truy xuất thay đổi các tệp tin, truy cập tài nguyên mạng, sử dụng máy in và các thiết bị ra vào gắn ngoài của máy tính.

StatWin là một giải pháp giám sát hoạt động máy tính toàn diện cho các cá nhân và doanh nghiệp. Nó cung cấp cho bạn các thống kê có giá trị. Nó cho phép bạn phân tích như thế nào có hiệu quả bạn hoặc nhân viên của bạn đang sử dụng máy tính. Các phần mềm đếm thời gian hoạt động tổng hợp, thời gian hoạt động trung bình mỗi ngày và mỗi lần chạy cho một máy tính hoặc người dùng nào. Bạn thậm chí có thể xem thống kê cho một thời gian nhất định – ngày, tuần, tháng hoặc năm.
StatWin thu thập thông tin về các ứng dụng khởi động, chạy thời gian, thời gian gần xuống, tên của người dùng. Số liệu thống kê này cho phép bạn tìm ra các chương trình được sử dụng thường xuyên nhất và tìm hiểu nếu bất kỳ phần mềm không phù hợp (trò chơi, ví dụ) được sử dụng trong văn phòng. Modem và giám sát Internet tính năng này được dự định để theo dõi thời gian dành cho trình duyệt Web.