DownloadVN

Stop Motion Studio

Stop Motion Studio cho Android – Ứng dụng làm phim Stop Motion trên Android

Stop Motion Studio là ứng dụng làm phim Stop Motion chuyên nghiệp, mạnh mẽ nhưng lại không hề khó khi sử dụng. Công cụ này hiện đã được kiểm nghiệm hoạt động ổn định trên các thiết bị Android 4.1 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Stop Motion là tên gọi của những đoạn phim ngắn được hình thành từ những hình ảnh ở trạng thái tĩnh. Các hình ảnh này được chụp liên tục và sau khi qua xử lý trên các bàn dựng chuyên dụng có thể sử dụng để tạo ra các đoạn phim ở trạng thái động. Ban đầu, nhân vật chính trong các video Stop Motion chủ yếu là đồ chơi, hình khối hay các vật thể cứng. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp phim ảnh và sự sáng tạo của các nhà thiết kế, những đoạn phim Stop Motion đã bắt đầu có sự đa dạng về đối tượng, mở rộng ra các nhân vật được làm bằng đất nặn hay hình rối…. Và Stop Motion Studio chính là một ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra các đoạn phim ngắn như vậy nhưng với cách sử dụng đơn giản hơn thay vì phải thao tác với những máy quay chuyên dụng.

Video giới thiệu ứng dụng làm phim Stop Motion Studio for Android 

Stop Motion Studio được đánh giá là ứng dụng đơn giản nhất khiến ai cũng có thể trở thành những nhà làm phim Stop Motion chỉ trong nháy mắt. Nếu đang muốn tạo ra những bộ phim ngắn như Wallace, Gromit hay video clip về các nhân vật đồ chơi Lego quen thuộc mà bạn thường thấy trên YouTube thì Stop Motion Studio chính là ứng dụng bạn đang tìm kiếm.

Điểm nổi bật của Stop Motion Studio cho Android

Tính năng chính của Stop Motion Studio for Android

Sử dụng Stop Motion Studio để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời

Chủ đề

Chỉnh sửa hình ảnh

Điều khiển Camera đầy đủ

Ghi âm audio hoặc thêm nhạc

Xuất video

Chia sẻ phim trực tuyến hoặc tại nhà

Vân Anh