DownloadVN

Storm Age

Storm Age cho Android – Game chiến thuật nhập vai trên Android

Storm Age là tựa game chiến thuật nhập vai 3D hấp dẫn, nơi người chơi xây dựng đội quân anh hùng của riêng mình để chống lại những tên ác quỷ tàn bạo.

Storm Age là game chiến thuật nhập vai vừa được ra mắt trên cửa hàng ứng dụng. Tuy vậy, nhưng tựa game này cũng nhận được không ít những lời khen ngợi từ phía cộng đồng gam thủ. Storm Age xoay quanh câu chuyện về mâu thuẫn kéo dài giữa cái thiện và cái ác, cuối cùng đã bộc phát để trở thành một cuộc đại chiến giữa nhiều thế lực. Hệ quả của những trận chiến không có hồi kết này đó chính là cả thế giới chìm trong bạo loạn, sự yên bình và no ấm giờ đây chỉ còn trong mong muốn.

Với hệ thống hơn 50 anh hùng cùng bản đồ game rộng lớn, được chia thành các chapter khác nhau, Storm Age mang người chơi bước vào những cuộc chinh phạt không ngừng nghỉ từ nơi này sang nơi khác. Trong trò chơi này, chính game thủ sẽ người chiêu mộ, huấn luyện và nâng cấp đội quân anh hùng của mình để trở thành những chiến binh bất tử.

Xem video giới thiệu game chiến thuật Storm Age

Tính năng nối bật của game chiến thuật Storm Age

Trong quá trình trải nghiệm, nếu có bất kỳ thắc mắc hay góp ý nào, người chơi có thể gửi đến nhà phát triển theo email stormageservice@gmail.com.

Cập nhật tính năng mới của game chiến thuật Storm Age:

Storm Age thực sự là một trò chơi rất thú vị dành cho những “tín đồ” game chiến thuật và nhập vai. Đặc biệt, nếu mùa Trung Thu năm nay, bạn vẫn chưa có “gấu”thì lựa chọn Storm Age để “giết thời gian” là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Vân Anh