DownloadVN

Stormfall: Rise of Balur

Stormfall: Rise of Balur cho Android – Game chiến thuật đế chế trên Android

Stormfall: Rise of Balur là game chiến thuật đế chế rất hấp dẫn trên Android. Trong trò chơi này, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng vương quốc của riêng mình, phát triển quân đội và từng bước bành trướng lãnh thổ bằng cách đem quân đi đánh nước khác.

Stormfall: Rise of Balur là tựa game chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi rất nổi tiếng trên nền tảng web. Sau một thời gian “lộng hành”, cuối cùng, nhà sản xuất Plarium Global cũng đã quyết định đưa siêu phẩm này về với nền tảng di động. Trong game, người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới u tối đầy rẫy những điều bí ẩn. Triều đại Stormfall đã bị sụp đổ và những thế lực đối thủ đã bắt đầu giương quân đánh chiếm vùng đất này. Hàng vạn quân lính, kể cả từ các lục địa khác dưới sự cầm đầu của những tên thủ lĩnh hiếu chiến ồ ạt tiến đến Stormfall không khác gì đoàn quỷ dữ. Trong sự hỗn loạn ấy, bạn chính là người được giao sứ mệnh dẫn đầu quân đội đánh bại kẻ thù và đưa vương quốc Stormfall trở về với sự hưng thịnh vốn có.

Video giới thiệu game nhập vai trực tuyến Stormfall: Rise of Balur cho Android 

Stormfall: Rise of Balur nổi bật với nền đồ họa đỉnh cao, đa dạng các bối cảnh, hệ thống nhiệm vụ đầy thử thách và lối chơi điển hình của dòng game chiến thuật. Từ chỗ tấn công kẻ thù, xây dựng liên minh, thu thập chiến lợi phẩm trong các trận chiến cho đến xây dựng và mở rộng đế chế, Stormfall: Rise of Balur rõ ràng là một tựa game đỉnh cao không thua kém gì so với Age of Empire hay Clash of Clan mà bạn đã biết.

Tính năng chính của game MMORPG Stormfall: Rise of Balur cho Android

Lưu ý quan trọng: