DownloadVN

trẻ em từ vựng – đọc tiếng Anh

Để đọc các mô tả bằng tiếng Việt, di chuyển xuống

Nimble Minds' best seller Words for Kids – Reading Games' is a beautifully illustrated word learning and reading game, loved by kids, parents and teachers all over the world.

Join Bud on a journey through his house, school, city and around as he and his friends go from place to place to learn and review everyday sight words used in English for naming things. There is a long list of vocabulary for the children to learn and practice.

In Words for Kids – Reading Games, toddlers and preschool kids will start learning by listening and reading nouns, the names of things found around them in everyday places like bedroom, bathroom, classroom, playground, park, etc. Then in Play mode children will read questions and they will be asked to identify the same objects and recognize their words to reinforce their learning. In no time you will see kids spotting and naming things around the house and increasing their vocabulary every time they play.

Words for Kids – Reading Games is designed to:

– improve reading skills by practicing words children hear at home and school
– improve reading fluency
– boost kids confidence and self esteem
– help children with difficulties like autism, add, adhd, speech delay, non-verbal in reading and learning English language and communication in a positive and stimulating way.

Words for Kids – Reading Games is the first app in our collection of English learning games with a focus on vocabulary. Next to Words for Kids – Reading Games is our latest app Rhyming words – Reading Games, which focuses on word families, rhymes and vocabulary through 3 amazingly adventurous games.

★ Mô ​​tả bằng tiếng Việt

Này là dành cho trẻ em để tìm hiểu tên các sự vật thông thường bằng tiếng Anh sẽ giúp họ trong việc đọc rất nhiều.

Ứng dụng này là ảnh thật khi nói đến dạy từ cơ bản hàng ngày cho trẻ em. Nó rất có giáo dục, hiệu quả sử dụng các từ bằng cách tổ chức chúng theo vị trí (ví dụ như "phòng tắm", "phòng ngủ", hay "công viên"), và sử dụng tuyệt vời của tín hiệu học tập âm thanh. Nó cũng cung cấp rất nhiều tăng cường tích cực khi người dùng thành công

   Thu hút được một khán giả rộng
   Dễ dàng sử dụng
   giáo dục
   Tốt Challenge Phạm vi
   Tuyệt vời cho máy tính bảng
   âm nhạc
   Giao diện người dùng thân thiện

★ Một ứng dụng tương tác và thiết kế chu đáo cho tất cả các trẻ em để học từ cái nhìn hàng ngày một cách thông minh mà còn khuyến khích họ suy nghĩ, tập trung, ghi nhớ và hiểu được bối cảnh của các đối tượng hàng ngày và môi trường của họ.

★ Nó là hoàn hảo cho trẻ em (2-7) với những khó khăn như chậm nói, tự kỷ, ADHD, rối loạn ngôn ngữ. Những người không lời, tắt tiếng, những người có IEP (chương trình giáo dục cá nhân) và ngay cả những người học tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai (ESL)

★ Nó sẽ cải thiện chính tả, từ vựng của trẻ em và xây dựng lòng tự trọng của họ

★ Thích hợp cho cả gia đình và trường học

★ Phiên bản miễn phí chỉ bao gồm 4 môi trường hàng ngày (phòng ngủ, phòng tắm, ăn sáng, lớp học) với 12 từ mới để tìm hiểu ở mỗi nơi. Để biết thêm những từ liên quan đến những nơi như: sân chơi, công viên, vườn, nhà bếp, đường phố, cửa hàng, và những người khác, xin vui lòng nâng cấp lên phiên bản đầy đủ. Và bạn cũng có thể mua một phần 2 của ứng dụng này, trong đó bao gồm những nơi như: sân bay, nhà hàng, Thành phố, Phòng gia đình, trang trại, hội thảo, phòng tập thể dục, phòng khám, bãi biển, dưới biển, vv)

★ Trò chơi có hai chế độ: Tìm hiểu và Play

Trong chế độ Tìm hiểu, trẻ em tap vào dấu hỏi đặt trên các đối tượng, để tìm hiểu những gì nó được gọi.

Trong chế độ chơi, trẻ em được yêu cầu trả lời các câu hỏi bằng cách tìm các đối tượng chính xác.