DownloadVN

TripAdvisor Hotels Flights Restaurants

TripAdvisor cho iOS – Tìm khách sạn, vé máy bay, nhà hàng giá rẻ

TripAdvisor for iOS là ứng dụng cẩm nang du lịch toàn diện, hữu ích và hoàn toàn miễn cho người dùng iPhone, iPad, iPod Touch. Tại đây bạn có thể tìm kiếm những kiến thức du lịch mới và cần thiết cho chuyến đi sắp tới của mình.

Ứng dụng có tên gọi đầy đủ là TripAdvisor Hotels Flights Restaurants và được hỗ trợ trên nhiều nền tảng như Android, Windows 8 và truy cập trực tiếp từ web. Đến với dịch vụ cẩm nang du lịch TripAdvisor, người dùng sẽ được khám phá hàng triệu đánh giá, hình ảnh và bản đồ chỉ dẫn đường đi do đội ngũ biên tập viên TripAdvisor và khách du lịch đóng góp. Những kiến thức thực tế này sẽ giúp bạn xây dựng chuyến đi hoàn hảo bằng việc lên kế hoạch chi tiết từ săn vé máy bay giá rẻ, book khách sạn uy tín, chỗ ăn nghỉ, các hoạt động vui chơi giải trí…

Hiện tại, TripAdvisor for iOS cung cấp hơn 225 triệu bình luận và ý kiến đánh giá từ khách du lịch, giúp bạn tìm được vé máy bay giá tốt và chất lượng cao, khách sạn rẻ nhất, những nhà hàng ngon, các hoạt động vui trong suốt chuyến đi hay bất cứ địa điểm nào bạn mơ ước đặt chân đến. Không chỉ là một kho kiến thức du lịch trọn vẹn, người dùng TripAdvisor còn có thể đặt vé máy bay, khách sạn, đặt bàn ở nhà hàng ngay trong ứng dụng với một cú chạm tay.

Tính năng chính của cẩm nang du lịch TripAdvisor

Giống như Gogobot, Lopeca hay HeyLets, TripAdvisor cho iOS là một cuốn cẩm nang du lịch không thể thiếu cho bất cứ người dùng đam mê khám phá nào. Trước bất cứ chuyến đi nào, dù là trong hay ngoài nước, hãy chuẩn bị kiến thức và thông tin kỹ lưỡng từ những gợi ý trong TripAdvisor. Chúng sẽ giúp bạn có một chuyến tham quan tiết kiệm nhưng cực vui và khó quên!

Lưu ý:

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Trung Quốc, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Serbia, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam, Zulu.