DownloadVN

Từ Điển Anh – Việt DictSharp

Từ Điển DictSharp là chương trình ứng dụng Từ Điển Anh Việt – Việt Anh – Anh Anh dành cho tất cả mọi người. Đây là một ứng dụng di động rất tốt hỗ trợ việc học và tham khảo ngoại ngữ trên điện thoại và máy tính bảng.

Từ Điển DictSharp sở hữu giao diện người dùng đơn giản và bắt mắt. Từ Điển DictSharp cung cấp các tính năng cho phép người dùng tìm kiếm một từ hoặc một thuật ngữ đồng thời trong nhiều tự điển khác nhau như: từ điển Anh Việt, từ điển Việt Anh, từ điển Anh Anh. Các định nghĩa của một từ hoặc thuật ngữ của mỗi từ điển sẽ được hiển thị trong một nhóm riêng biệt. Người dùng có thể mở hoặc đóng mỗi nhóm để xem các giải thích chi tiết cho một từ hoặc thuật ngữ. Các từ đã xem sẽ tự động lưu vào mục gần đây. Bên cạnh đó, DictSharp cũng cho phép người dùng có thể lưu các từ đó vào danh sách ưa thích để tiện tham khảo nhanh.

Từ Điển DictSharp là chương trình ứng dụng từ điển dễ dàng tuỳ biến. Người dùng có thể bật tắt các từ điển mà họ cần. Họ cũng có thể sắp xếp thứ tự ưu tiên của các từ điển theo ý thích riêng. Từ Điển DictSharp có thể phát âm tiếng Anh bằng giọng Mỹ và Anh đồng thời. Mặc định từ điển DictSharp sẽ phát âm bằng giọng Mỹ nhưng người sử dụng có thể thay đổi cấu hình mặc định để nó có thể phát âm hoặc bằng giọng Mỹ hoặc bẳng giọng Anh hoặc cả hai (giọng Mỹ, giọng Anh).

Các tính năng chính
– Có thể chạy trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng
– Hỗ trợ nhiều loại từ điển khác nhau (English – English, English – Vietnamese, Vietnamese – English)
– Tra từ hoặc thuật ngữ ngay trong kho tự điển được lưu sẵn trên thiết bị một cách nhanh chóng và đơn giản
– Tra từ tiếng Việt không cần gõ dấu
– Có thể tra từ bằng giọng nói (Voice Speech Recognition)
– Hiển thị các định nghĩa của một từ hoặc thuật ngữ được tìm thấy trong nhiều loại tự điển đồng thời với các ngôn ngữ khác nhau
– Hỗ trợ danh sách ưa thích và mục gần đây để giúp tra các từ đã xem nhanh chóng và tiện dụng
– Phát âm tiếng Anh cho mỗi từ hoặc cả một nhóm từ
– Hỗ trợ khả năng quản lý các tự điển như thay đổi thứ tự từ điển khi hiển thị các định nghĩa