DownloadVN

UniTest System

UniTest System – Phần mềm tạo bài test chuyên nghiệp

UniTest System là giải pháp toàn diện để hỗ trợ bạn trong quá trình thiết kế, quản trị và thực hiện các bài test. Ứng dụng này có thể được sử dụng trên máy tính cục bộ để test một hoặc hàng ngàn người cùng lúc trên hệ thống mạng. UniTest System được tích hợp với 5 module chính gồm Editor, Test, Report, Monitor (server và theo dõi khi test thông qua hệ thống mạng) và Settings. Ngoài ra, phần mềm này còn có UniTest Starter (module khởi chạy nhanh) và UniTest Direct (tin tức và cập nhật sản phẩm thông qua Internet).

Tính năng tổng quan:

Editor

Module Editor được sử dụng để tạo và chỉnh sửa các bài test cho module Test. Mỗi bài test có thể chứa nhiều câu hỏi, mỗi câu lên tới 20 câu trả lời. Mỗi câu hỏi và trả lời đều chứa đối tượng OLE.

Test

Module Test được sử dụng để test người tham gia. Module này hoạt động trong chế độ cửa sổ và toàn màn hình. Các trường nhập dữ liệu user có thể được tùy chỉnh hoàn toàn. Mọi thành phần đều chứa popup để giúp cả người mới cũng vượt qua được bài test một cách dễ dàng. Trong khi test, bạn được phép bỏ qua câu hỏi (để trì hoãn trả lời). Toàn bộ kết quả test sẽ được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu kết quả. Khi ai đó thực hiện bài test, bạn có thể chuẩn bị và in kết quả ra. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ các template báo cáo có sẵn hoặc cho phép tự tạo báo cáo riêng thông qua chương trình Report.

Report

Module Report giúp bạn quản lý và xử lý các kết quả test đồng thời tạo báo cáo cho những kết quả đó. Kết quả test có thể được lọc dễ dàng bằng cách sử dụng ngôn ngữ lọc hoặc hộp thoại Filter Setup. Bạn được phép sử dụng các template báo cáo sẵn có hoặc tự tạo báo cáo theo cách riêng của mình (sử dụng môi trường dạng MS Access).

Monitor

Module Monitor cho phép quản lý và theo dõi bất cứ hoạt động Test (client) nào (khi test thông qua phiên bản network). Trong phiên bản network, Test sẽ kết nối với Monitor để truy vấn dữ liệu cho bài test. Monitor là server và host cho Test. Monitor có thể cho phép hoặc ngăn chặn kết nối của Test. Monitor có thể ngừng kết nối Test hoặc khóa nó vĩnh viễn đồng thời thu thập tất cả thông tin về Test (dữ liệu xác thực, tình trạng kết nối và test).

Settings

Module Settings hỗ trợ thiết lập các thông số UniTest System. Thông qua module này, bạn có thể lựa chọn đường dẫn cho các cơ sở dữ liệu mặc định, thiết lập trường nhập dữ liệu user để hiển thị, tạo các thiết lập network và tùy chỉnh giao diện Test.

UniTest Starter

UniTest Starter khởi chạy trong khay và giúp bạn khởi chạy bất kỳ chương trình UniTest System nào chỉ với một cú nhấp chuột. Sử dụng UniTest Starter, bạn có thể khởi chạy Editor, Test, Report, Monitor, Settings và UniTest Direct một cách đơn giản và nhanh chóng.

UniTest Direct

UniTest Direct giúp bạn nhận được thông tin mới nhất về UniTest System thông qua kết nối Internet. Module này có khả năng hiển thị những tiêu đề tin tức và đường dẫn mới nhất để download tập tin. Để mở trang có chứa mô tả chi tiết, bạn chỉ cần click vào tiêu đề tin tức đã lựa chọn.

Bạn có thể khởi chạy UniTest Direct từ menu khởi động nhanh UniTest Starter. Lựa chọn UniTest Direct…từ menu đó.

Sau khi khởi động, UniTest Direct sẽ tự động truy xuất những tin tức mới nhất từ UniTest System server và hiển thị các tiêu đề tin tức và link download trong cửa sổ của nó. Để cập nhật những tiêu đề đó theo cách thủ công, hãy nhấn nút Update. Để xem tin tức hoặc tập tin đã download, chỉ cần click vào tiêu đề tương ứng.