DownloadVN

Voxer Walkie Talkie Messenger

Voxer cho Android – Ứng dụng chat miễn phí trên Android

Voxer Walkie-Talkie PTT cho Android là một ứng dụng thú vị, cho phép người dùng có thể vừa di chuyển vừa thu âm tin nhắn thoại nhanh chóng và tiện lợi.

Công cụ này có thể hoạt động theo cơ chế như một đài phát thanh hai chiều nhưng được cải tiến thêm chức năng lưu file. Nói như thế nghĩa là 2 người dùng Voxer có thể gửi và nghe nội dung tin nhắn thoại gần như ngay lập tức như đang nghe radio vậy, nhưng song song với đó, Voxer cũng hỗ trợ lưu tin nhắn dạng này để họ có thể nghe lại bất cứ khi nào.

Tuyệt vời hơn, bên cạnh khả năng hỗ trợ tin nhắn thoại, chương trình chat miễn phí này còn cho phép người dùng đính kèm tin nhắn văn bản, hình ảnh hay thậm chí chia sẻ vị trí của mình trong cuộc hội thoại.

Không những thế, sử dụng Voxer trong giao tiếp còn cho phép bạn biết được người ở đầu bên kia đã nhận được tin nhắn của mình hay chưa hoặc đã nhận được vào lúc mấy giờ… Thêm vào đó, Voxer còn hỗ trợ tùy chọn Share, cho phép bạn chia sẻ đoạn nói chuyện yêu thích của mình lên các mạng xã hội, gửi qua emai hay tin nhắn SMS cho bạn bè.

Với sự ra đời của Voxer, người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như tiền bạc khi mà công cụ này có thể thay thế chức năng gọi điện, gửi tin nhắn, gửi email hay gửi tin nhắn thoại qua tổng đài. Tất cả chi trong một chương trình duy nhất, hãy cài đặt Voxer cho Android ngay hôm nay để thưởng thức các tính năng tuyệt vời kể trên.

Một số tính năng chính của Voxer cho Android:

Trên đây là các tính năng của Voxer cho Android bản miễn phí, người dùng có thể nâng cấp lên gói Pro để truy cập các tùy chọn cao cấp. Bạn có thể nâng cấp ngay từ trong Voxer bản miễn phí bằng cách truy cập Settings hoặc trang cá nhân. Người dùng có thể chọn cách thanh toán $2.99/tháng hoặc $29.99/năm để sử dụng Voxer Pro. Cụ thể, người dùng bản Pro sẽ có các đặc quyền sau đây:

Chú ý:

Khi nâng cấp lên bản Voxer Pro, tài khoản Google Play của bạn sẽ bị trừ số tiền tương ứng. Đồng thời, yêu cầu nâng cấp này sẽ được tự động làm mới nếu như người dùng không khóa kích hoạt ít nhất 24 giờ trước khi hết kỳ hạn gói Pro trước đó. Một khi đã làm mới thành công, bạn sẽ không có quyền hủy đăng ký.

Cập nhật trong Voxer cho Android bản mới:

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Video giới thiệu Voxer cho Android:

Thùy Vân