DownloadVN

Walk Band

Walk Band cho Android – Chơi nhiều loại nhạc cụ trên Android

Walk Band for Android là bộ ứng dụng miễn phí và hữu ích cho bất cứ ai đam mê âm nhạc và muốn học chơi các nhạc cụ phổ biến như đàn piano, ghita và trống…

Walk Band là một trong những ứng dụng nhạc cụ điện tử được yêu thích nhất trên cửa hàng Play Store với hơn 70 triệu lượt tải. Đây là một bộ công cụ gồm nhiều loại nhạc cụ ảo được tùy biến cho nền tảng Android. Bạn có thể khám phá vô số tính năng hấp dẫn như học chơi đàn dương cầm, ghita, trống cổ điển, trống điện, ghita điện cùng loại nhạc cụ tổng hợp của nhiều âm thanh khác nhau…

Toàn bộ nhạc cụ trong Walk Band đều sử dụng âm thanh mô phỏng thực, bạn có thể thêm những tiếng beat trống và tiếng ghita vào giai điệu piano của mình để có tổ hợp âm thanh lạ tai, độc đáo.

Giờ đây, người dùng có thể chơi những bản nhạc mà mình yêu thích mà không cần sử dụng những loại nhạc cũ cồng kềnh, đắt tiền, tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc điện thoại smartphone hay máy tính bảng Android.

Một tính năng thú vị khác của Walk Band là bàn phím MIDI mở rộng khi kết nối với máy qua cáp dữ liệu USB. Bạn có thể kết nối máy Android với bàn phím MIDI hoặc bộ điều khiển YAMAHA, Roland khác để chơi nhạc chuyên nghiệp hơn.

Tính năng chính của Walk Band for Android:

Chơi đàn pinao

Chơi đàn ghita

Bộ trống

Chơi trống điện

Ghi ta bass

Bộ nhạc cụ tổng hợp

Thế giới âm nhạc

Bàn phím MIDI mở rộng với USB

Lưu ý: yêu cầu kết nối thông qua cáp USB OTG. Có thể cần dùng kết nối MIDI tới USB nếu bàn phím của bạn chỉ có giao diện MIDI.

Plug-in âm thanh

Walk Band for Android là bộ công cụ chơi nhạc hoàn hảo cho nhạc sỹ, nhà soạn nhạc, nhạc công, các nghệ sỹ chơi trống, ghita, bass hay nghệ sỹ dương cầm chuyên nghiệp. Bạn có thể luyện tập mỗi ngày ngay trên thiết bị di động của mình.

Liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email revontuletstudio@gmail.com để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Cài đặt apk:

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Minh Lộc