DownloadVN

Warmly — An alarm clock

Warmly cho Android – Đồng hồ báo thức kèm thời tiết trên Android

Warmly for Android là một ứng dụng đồng hồ báo thức hiện đại, thân thiện với người dùng và được cung cấp miễn phí trên nền tảng Android.

Đúng như tên gọi của mình, Warmly là một công cụ “ấm áp” và gần gũi với cuộc sống bận rộn của mỗi chúng ta, đây là phương pháp đơn giản và hiệu quả để bạn bắt đầu một ngày mới với nhiều may mắn và niềm vui.

Tính năng chính của Warmly for Android:

Người dùng Warmly sẽ được đánh thức vào mỗi buổi sáng nhờ những âm thanh êm dịu của thời tiết hay bất cứ thứ gì mà bạn thích, chẳng hạn như âm thanh nơi căn bếp ấm cúng, mùi cà phê phảng phất trong không gian hay tiếng máy bay cất cánh… Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là cài đặt thời gian cần tỉnh dậy và Warmly sẽ giúp bạn có một khởi đầu ngày mới ấn tượng nhất!

Một vài phút trước khi đến giờ báo thức, Warmly sẽ cập nhật tình hình thời tiết mới nhất tại nơi bạn đang sinh sống và bắt đầu phát ra âm thanh dịu nhẹ êm tai. Warmly sẽ khởi động trong yên lặng và dần dần tăng âm lượng để bạn không bị giật mình, sau đó phát ra thứ âm thanh trong trẻo tự nhiên theo hoạt động mà bạn đã lựa chọn. Người dùng có thể tỉnh dậy nhanh chóng mà không cần nhấn nút lặp lại báo thức đáng ghét như nhiều công cụ khác.

Warmly là một loại đồng hồ báo thức cải tiến, tạo ra động lực cho người dùng rời khỏi giường một cách tự nhiên nhất mà không thấy mệt mỏi hay ngái ngủ. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để cải thiện chất lượng giấc ngủ mỗi đêm và sẵn sàng cho một ngày bận rộn sắp tới!

Warmly sở hữu giao diện người dùng đơn giản và rõ ràng. Mục tiêu của ứng dụng là tạo ra âm thanh báo thức nhẹ nhàng, như âm thanh tự nhiên của thế giới xung quanh bạn, từ đó cơ thể con người sau một giấc ngủ dài có thể dần tỉnh dậy theo bản năng mà không cảm thấy bị làm phiền hay đánh thức đột ngột. Việc thức giấc nhẹ nhàng 1, 2 phút trước khi kết thúc chuông báo thức sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và dồi dào năng lượng nhất.

Warmly bao gồm 9 loại âm thanh quen tai trong cuộc sống hàng ngày. Đầu tiên là những âm thanh trong căn nhà bạn: tiếng leng keng trong căn bếp khi mẹ chuẩn bị bữa sáng, tiếng xay cà phê hay tin tức buổi sớm… Bạn cũng có thể chọn kiểu âm thanh trung tính như tiếng đám đông chơi thể thao bên ngoài sân, nhạc nền ngồi thiền hay tiếng còi báo tại văn phòng. Cuối cùng là những âm thanh có cường độ mạnh hơn, được sử dụng cho những người khó tỉnh dậy vào buổi sáng, chẳng hạn như tiếng máy bay cất cánh, tại ga tàu điện ngầm hay tiếng lái xe ngoài phố…

Lưu ý:

Tính năng cập nhật trên bản 1.2.2:

Cài đặt APK:

Để cài được file APK cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Xem video giới thiệu ứng dụng Warmly for Android:

Minh Lộc