DownloadVN

Water Your Body

Water Your Body for Android – Nhắc nhở uống nước đủ & đúng trên Android

Bạn cho rằng mình đã uống đủ nước? Bạn luôn quên phải uống nước thường xuyên? Water Your Body for Android sẽ giúp bạn uống nước hàng ngày và theo dõi thói quen uống nước.

Người dùng chỉ việc nhập cân nặng hiện tại và DrinkingWater sẽ giúp bạn tính toán xem cơ thể sẽ cần bao nhiêu nước cho mỗi ngày hoạt động. Khi hoàn thành việc uống một cốc nước, bạn cần phải thêm một cốc vào trong ứng dụng. Cốc tiếp theo sẽ được duy trì.

Hiển nhiên rằng uống một lượng nước vừa đủ cho cơ thể là một điều quan trọng cho sức khỏe. Nếu muốn có cơ thể khỏe mạnh, bạn cần phải uống đủ nước. Tuy nhiên, một số người lại phàn nàn rằng họ thường xuyên quên thực hiện công việc quan trọng này. May mắn thay, Water Your Body được phát triển nhằm nhắc nhở bạn phải uống nước. Ứng dụng này còn rất hữu ích cho những ai muốn giảm cân.

Mọi người có thể giữ dáng cho cơ thể mình bằng cách uống nước và làm sạch da. Bên cạnh đó, nếu móng tay của bạn không ở trạng thái khỏe mạnh, lý do có thể là bởi lượng nước đưa vào cơ thể ít hơn nhu cầu thực tế. Ứng dụng này sẽ hiển thị một biểu đồ với thói quen uống nước của bạn cũng như nhắc nhở thời điểm nên uống nước.

Để có thể sử dụng ứng dụng này, người dùng cần phải nhập cân nặng vào ứng dụng và nó sẽ quyết định lượng nước cần thiết cho mỗi ngày. Khi bạn uống nước, Water your Body for Android sẽ theo dõi và thông báo theo cách chi tiết nhất. Quan trọng hơn cả, ứng dụng này còn có đồ họa ấn tượng và giúp sử dụng nó trở nên thú vị hơn.

Lợi ích khi uống nước:

Các tính năng chính:

Water Your Body for Android phiên bản mới cập nhật:

Lam Le