DownloadVN

Weather 14 days

Weather 14 days cho Android – Ứng dụng dự báo thời tiết trong 14 ngày trên Android

Weather 14 days cho Android là một ứng dụng thời tiết rất thú vị và hữu ích, đặc biệt là với những người thích đi du lịch và thường xuyên phải di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác. Đây cũng là 1 trong 15 phần mềm dự báo thời tiết được đánh giá là hay nhất trên cửa hàng ứng dụng của Google với hơn 5 triệu lượt cài đặt kể từ khi ra mắt.

Weather 14 days cung cấp các thông tin dự báo đi kèm các cảnh báo cho người dùng với độ chính xác rất cao và đúng thời điểm, tại hơn 20.000 địa điểm trên toàn thế giới. Đây là một công cụ rất hoàn hảo và dễ sử dụng so với nhiều ứng dụng cùng chức năng khác. Ngay khi cài đặt và khởi động chương trình, giao diện ứng dụng sẽ hiển thị với câu hỏi bạn đang muốn theo dõi thời tiết ở địa điểm nào. Chỉ cần nhập địa điểm mong muốn, Weather 14 days sẽ cho bạn biết chính xác tình hình nhiệt độ, độ ẩm và các dự đoán liên quan trong vòng 14 ngày liên tục.

Có thể nói, khi nhắc đến Weather 14 days, điểm nổi bật nhất cần đề cập đó là khả năng dự đoán chi tiết hàng giờ cho ngày hiện tại và ngày mai, đồng thời cung cấp các dự đoán cứ mỗi 3 giờ liên tục cho các ngày còn lại trong tuần, đi kèm với đó là dự đoán tổng quan cho tuần tới. Chỉ những tính năng này thôi cũng đủ để khẳng định rằng Weather 14 days sở hữu những nét điển hình và độc mà hiếm có một phần mềm nào có thể sánh được. Đây là một ứng dụng hoàn hảo dành cho những người thích đi du lịch, thường xuyên di chuyển giữa các nước hoặc những người phải làm việc trên biển…

Tính năng chính của Weather 14 days

Đánh giá ứng dụng Weather 14 days cho Android

Ưu điểm

Nhược điểm

Lưu ý: Người dùng cần nhập tên chính xác (ví dụ: Hanoi, Hue….) của khu vực mình muốn theo dõi thông tin thời tiết.

Vân Anh