DownloadVN

X Codec Pack

X Codec Pack – Bộ codec nhỏ gọn

X Codec Pack là một trong những gói codec hữu hiệu dành cho người dùng Windows, giúp họ phát tất cả định dạng video và audio phổ biến. Giờ đây, nó cũng hỗ trợ cả Windows 8 và 64 bit. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng một trải nghiệm sử dụng tập tin media tuyệt vời trong một trình phát nhạc được tích hợp sẵn đó là Media Player Classic Home Cinema thay vì phải sử dụng 3 hoặc 4 máy nghe nhạc khác nhau.

Khi bạn cài đặt X Codec Pack, các bộ lọc mới và các bộ codec sẽ có hiệu lực ngay lập tức, và bạn sẽ không phải thực hiện bất kỳ chỉnh trừ khi bạn thực sự muốn. Đây có lẽ là một điều tốt, như không có giao diện X Codec Pack, mỗi se – bất kỳ thay đổi cần phải được thực hiện để các thiết lập mã hóa cá nhân. Đây là cách dễ dàng nhất có thể truy cập vào các thư mục Start Menu, và nhớ rằng mỗi giao diện codec là hơi khác nhau.

Như codec là quan trọng, nhưng khá nhàm chán, hầu hết mọi người sẽ thực sự đánh giá cao X Codec Pack. Thật dễ dàng để cài đặt, dễ sử dụng, và, nếu bạn cần, dễ dàng để loại bỏ. Nếu bạn đang gặp vấn đề khi xem các tập tin media, X Codec Pack nên cổng nắm đấm của cuộc gọi.

Một số tính năng chính:

Nó bao gồm các codec và filter sau: