DownloadVN

ZEN Launcher

ZEN Launcher cho Android – Launcher đơn giản trên Android

Zen launcher là một trong những launcher gọn nhẹ, thông minh và rất đáng để thử. Ứng dụng này tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 4.0 trở lên và miễn phí sử dụng.

Play Store trong thời gian gần đây tràn ngập các ứng dụng hỗ trợ thay đổi giao diện cho thiết bị. Do đó, thật không dễ dàng để lựa chọn được một launcher phù hợp. Tuy nhiên, ngày hôm nay, downloadvn.com sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian “lang thang” trên cửa hàng ứng dụng mà vẫn tìm được thứ mình muốn, đó chính là Zen launcher – một launcher tuy mới nhưng “không phải dạng vừa đâu”, chăc chắn sẽ khiến bạn “phải lòng” ngay từ lần đầu tiên tiếp cận nó.

Nếu đã từng nghe đến khẩu hiệu “Less is more” (ít hơn thì nhiều hơn, hoặc có thể hiểu càng hiếm càng đăt) thì bạn sẽ hiểu Zen launcher thực sự mạnh mẽ đến mức nào và đây cũng chính là phương châm của nhà sản xuất Cooee dev team khi quyết định tung ra ứng dụng này. Sở hữu giao diện đa phong cách, hiện đại và rất chuyên nghiệp, đi kèm với đó là các hướng dẫn cụ thể cho người dùng, launcher hoàn toàn khác biệt so với những gì bạn đã từng thấy ở các ứng dụng hỗ trợ cùng tính năng khác. Ngoài những điểm này, Zen launcher cũng rất nhỏ gọn, với dung lượng chỉ hơn 1MB, do vậy sẽ không tốn tài nguyên trên thiết bị của bạn.

Tính năng chính của Zen launcher

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc đóng góp nào cho nhà phát triển, người dùng có thể gửi đến email zenlauncher@cooee.cn hoặc truy cập vào FP: https://www.facebook.com/zenlauncher, các phản hồi sẽ được gửi lại sớm nhất có thể.

Cập nhật tính năng mới của Zen launcher:

Zen launcher cho phép người dùng biến mọi tác vụ khi sử dụng một ứng dụng bất kỳ theo cách riêng. Bạn có thể truy cập vào thư viện hình ảnh trên thiết bị, lựa chọn hình nền mong muốn và thiết lập hình nền mới cho màn hình chủ. Ngoài ra, ứng dụng này cũng bao gồm một Widget đồng hồ, hiển thị thời gian ở thời điểm hiện tại, đi kèm với khoảng nhiệt độ trong ngày cùng biểu tượng mưa nắng rất thú vị.

Cũng tương tự như Smart Launcher 3, Zen launcher cũng bao gồm một thanh tìm kiếm, được bố trí ở góc dưới màn hình chủ, cho phép người dùng tìm kiếm mọi thứ trên web hoặc trên thiết bị.