DownloadVN

ZipGenius Standard Edition

ZipGenius Standard Edition – Công cụ nén và giải nén tập tin

Thế giới của phần mềm nén và giải nén file không chỉ có WinRar, WinZip. Không những thực hiện tốt “nghĩa vụ” nén – giải nén file, ZipGenius còn thể hiện xuất sắc hơn Winrar trên nhiều mặt.

ZipGenius có đầy đủ chức năng của một phần mềm nén – giải nén điển hình, hỗ trợ 21 định dạng khác nhau từ rar, zip, 7z đến CAB, ACE…Phần mềm thậm chí có khả năng giải nén các file ảnh CD được ghi với chuẩn ISO9660 như .ISO, .NRG và .CMI.

Zip Genius đồng thời là “người bạn đường” tin cậy với các nhà nhiếp ảnh nghiệp dư và thậm chí là cả chuyên nghiệp. Chỉ cần cắm USB, máy ảnh số vào PC, và chọn “scan and zip”, phần mềm sẽ quét ảnh từ thiết bị ngoài và nén lại cho bạn hoàn toàn tự động. ZipGenius cũng cho phép xem trước ảnh trong các file nén mà không cần giải nén toàn bộ file – chức năng hết sức hữu dụng nếu bạn không muốn giải nén cả một file ảnh hàng trăm MB chỉ để lấy một tấm ảnh trong đó.

Một chức năng độc đáo khác của ZipGenius là khả năng mã hoá file cao cấp bằng các bộ mã mạnh nhất tại thời điểm hiện tại. Nếu người nhận file nén không sử dụng ZipGenius, bạn có thể xuất file “tự giải nén” đuôi exe và tự làm mọi việc với chỉ một cú click đúp chuột. Phần mềm thậm chí hỗ trợ up file qua giao thức FTP, hết sức lý tưởng cho người thường làm việc qua web, và tự động sao lưu – nén qua chức năng backup.

Giao diện của ZipGenius khá đẹp và dễ hiểu – với các chức năng thường dùng như tạo file nén, giải nén, tạo file nén và gửi qua email hoặc upload lên web được liệt kê rõ ràng ngay giao diện chính. Người dùng thành thạo máy tính sẽ thấy thoải mái hơn với giao diện “chuyên nghiệp” và đầy đủ chức năng của ZipGenus bằng cách chọn Tool > Options > Main settings > Layout for advanced users.

Phần mềm hỗ trợ thay đổi giao diện, cùng với các addon tăng cường thêm tính năng cho sản phẩm.