DownloadVN

Drivemode – Driving Interface

Drivemode cho Android – Ứng dụng hỗ trợ lái xe trên Android

Drivemode là ứng dụng hỗ trợ lái xe hoàn hảo tương thích với các thiết bị Android 4.0.3 trở lên và miễn phí sử dụng. Với Drivemode, người dùng dễ dàng kiểm soát lộ trình di chuyển của mình mà vẫn có thể thoải mái nghe nhạc, gọi điện hay nhắn tin một cách an toàn. 

Drivemode là ứng dụng được chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2014 dưới sự phát triển của các doanh nhân đến từ Zipcar và Tesla Motors. Ngoài ra còn có sự hợp tác chặt chẽ của các chuyên gia đầu ngành – những người đã có nhiều năm trải nghiệm trong việc lái xe và nghiên cứu về tâm lý của người điều khiển xe. Hiện tại, Drivemode được đánh giá là một trong những ứng dụng định vị tốt nhất trên thị trường, bên cạnh Nokia Here hay Luxe.

Video giới thiệu Drivemode cho Android

Drivemode có thể giúp biến chiếc điện thoại của bạn trở thành những thiết bị định vị thông minh và hoạt động rất hoàn hảo, cho phép bạn tập trung vào việc điều khiển phương tiện, giảm thiểu sự phân tán khỏi việc lái xe trong khi vẫn có thể thoải mái nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin và nhiều hơn nữa. Sau khi được cài đặt trên thiết bị, Drivemode có thể hoạt động tương tự như các ứng dụng tìm kiếm địa điểm Google Maps, Waze hay sử dụng như một trình phát nhạc chẳng khác gì Spotify hay Google Music Player. Với Drivemode, người dùng dễ dàng làm mọi thứ như thay đổi bài hát đang phát, cập nhật điểm đến tiếp theo, nhận hoặc thực hiện cuộc gọi chỉ với một vài cú vuốt hoặc chạm.

Tính năng nổi bật của Drivemode cho Android:

Tính năng chính của Drivemode cho Android

Vân Anh