DownloadVN

GrabTaxi: Book a ride

GrabTaxi là giải pháp tham gia giao thông an toàn trong khu vực Đông Nam Á.
Chúng tôi cung cấp lựa chọn di chuyển tiên tiến chi với vài cú chạm trên chiếc điện thoại của bạn. Hiện GrabTaxi đã có mặt tại các nước Malaysia, Singapore, Philippines, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

GrabTaxi cung cấp các dịch vụ phù hợp với hầu hết nhu cầu của bạn, cụ thể như:

• GrabTaxi – Ước lượng được quãng đường và số tiền mà bạn phải thanh toán, mạng lưới tài xế rộng khắp 6 nước Đông Nam Á.
• GrabCar (Xe Giá Rẻ) và GrabCar+ (Xe sang) – Dịch vụ di chuyển bằng xe ô tô riêng mang lại sự thoải mái, an toàn. Áp dụng tại Malaysia, Singapore, Philippines và Thái Lan.
• GrabBike – Một sự lựa chọn nhanh chóng cho những người có ít thời gian và cần đến địa điểm một cách nhanh chóng. Áp dụng tại Việt Nam và Indonesia.
• GrabExpress – Dịch vụ giao hàng an toàn và tin cậy. Áp dụng tại Thái Lan, Việt Nam.

Bạn đã sẵn sàng đặt xe Grab? (Book a Grab ride)

Ba mục tiêu chính ưu tiên hàng đầu cho chuyến xe: An toàn, Chắc chắn và Nhanh chóng. Với ứng dụng này, người dùng dễ dàng theo dõi trực tiếp hành trình di chuyển cùng đầy đủ thông tin của tài xế – những người được lựa chọn, sàng lọc một cách nghiêm ngặt nhất – sau khi đặt xe thành công chỉ trong vòng một phút.

Tính năng chia sẻ hành trình cho phép bạn dễ dàng chia sẻ các chuyến đi của mình với bạn bè thông qua các trang mạng xã hội, bạn bè bạn có thể theo dõi chuyến đi của bạn trong thời gian thực, cho bạn một cảm giác an toàn nhất.

1. Tải ứng dụng Myteksi/GrabTaxi miễn phí
2. Đăng ký tên và số di động của bạn (Lưu ý một số di động chỉ đăng ký được một lần)
3. Ứng dụng tự động dò tìm vị trí của bạn
4. Chọn điểm bạn muốn đến
5. Nhấn Xác nhận. Bạn sẽ biết được tình trạng đặt xe của mình trong vòng 30 giây.

* Lưu ý: ở một số nước sẽ bị tính phí khi thực hiện đặt xe.

Like fanpage GrabTaxi VN tại: https://www.facebook.com/GrabTaxiVN