DownloadVN

KangaDo Parent Assistant

KangaDo Parent Organizer for Android – Quản lý cuộc sống gia đình trên Android

Tiết kiệm thời gian với KangaDo for Android, ứng dụng cho phép những bậc cha mẹ bận rộn có thể chat và lên lịch hoạt động với bạn bè, người thân trong gia đình và người trông trẻ. Nhắn tin riêng tư, miễn phí, nhanh chóng với khả năng chia sẻ địa điểm và ảnh. Nhanh chóng thiết lập Carpools, Childcare, Playdates và rất nhiều điều khác khi di chuyển.

Một công cụ sắp xếp hoàn hảo để quản lý cuộc sống hàng ngày

Làm cha mẹ là một công việc khó khăn. Đôi khi, bạn sẽ phải cần tới hỗ trợ.

KangaDo Parent Organizer là ứng dụng sắp xếp dành cho các bậc cha mẹ bận rộn, cho phép họ tạo lịch và biến cuộc sống hàng ngày trở lên đơn giản hơn. Trước tiên, đăng ký và điền dữ liệu của bản thân và con mình vào. Sau đó, bạn đã có thể sử dụng ứng dụng này và khám phá những tính năng hữu ích mà nó mang lại. Ví dụ, người dùng có khả năng sắp xếp một nhóm xe, nhiệm vụ chăm sóc trẻ, ngày trả tiền và hỏi những câu hỏi chung chung rất đơn giản.

Mời người thân trong gia đình và người trông trẻ, cũng như các bậc cha mẹ khác và nhờ họ giúp đỡ. Bạn sẽ có thể giúp họ bất kỳ khi nào họ cần bởi giao diện của ứng dụng này rất đơn giản và dễ hiểu.

Thêm vào đó, để có thể tạo công cụ tốt hơn về việc quản lý cuộc sống hàng ngày, người dùng sẽ nhận được thông báo và nhắc nhở bất cứ khi nào đến thời điểm cần làm gì đó.

Cách thức hoạt động:

Các tính năng chính:

Lam Le