DownloadVN

LearnEnglish Kids: Videos

LearnEnglish Kids: Videos cho Android – Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em trên Android

LearnEnglish Kids: Videos là ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ rất hữu ích, đặc biệt phù hợp cho các bé dưới 12 tuổi. Đây là bộ sưu tập video về các câu chuyện cổ tích nổi tiếng đi kèm nhiều mini game thú vị giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ vô cùng hiệu quả.

Dạy tiếng Anh cho trẻ từ sớm đang là mối quan tâm của rất nhiều bậc cha mẹ. Bởi lẽ, càng ngày càng có nhiều phụ huynh chú ý tới việc hình thành khả năng ngôn ngữ từ sớm cho con của mình. Tuy nhiên, trong một “rừng” tài liệu Tiếng Anh như hiện nay thì sẽ quá khó khăn cho các cha mẹ để tìm kiếm được một nguồn đáng tin cậy. Để giúp người dùng tiết kiệm thời gian mò mẫm, downloadvn.com xin giới thiệu đến các bạn một ứng dụng rất hay được phát triển bởi British Council (Hội đồng Anh) với tên gọi LearnEnglish Kids: Videos. Đây là một bộ sưu tập các video dưới dạng các câu chuyện đi kèm lời thoại ngộ nghĩnh và câu từ đơn giản nên rất phù hợp với bé.

LearnEnglish Kids: Videos bao gồm nhiều mini game học tập, bài hát, video câu chuyện và các hoạt động thú vị, giúp bé học Tiếng Anh vui và dễ dàng hơn. Với ứng dụng này, bạn sẽ không phải lo lắng rằng bé không có hứng thú hay nội dung quá khó để bé tìm hiểu. Một điều lưu ý là để trải nghiệm LearnEnglish Kids: Videos, người dùng cần kết nối Internet cho thiết bị.

Một số câu chuyện nổi bật trong LearnEnglish Kids: Videos for Android:

Vân Anh