DownloadVN

Mirrativ: Live Stream Any App

Mirrativ cho Android – Phát và chia sẻ video trực tiếp trên Android

Mirrativ là một ứng dụng mới đến từ hãng phần mềm Nhật Bản DeNA, cho phép phát trực tiếp mọi video ngay trên màn hình smartphone để chia sẻ với bạn bè.

Mirrativ được đánh giá là sự kết hợp của hai ứng dụng stream video nổi tiếng Periscope và Twitch. Tuy nhiên, ứng dụng mới này không chỉ giới hạn ở game, mà nó hỗ trợ phát mọi nội dung dưới dạng video ngay trên màn hình điện thoại. Ngoài ra, Mirrativ còn cho phép người dùng tương tác với mọi người trong thời gian thực, chụp mọi thứ xuất hiện trên màn hình, stream khuôn mặt, thậm chí là chia sẻ tất cả mọi hoạt động mà bạn đang làm chỉ với một chiếc camera trên thiết bị.

Với công cụ này, người dùng có thể chia sẻ mọi hoạt động của mình với chiếc điện thoại cho bạn bè, người thân một cách dễ dàng. Đơn giản, chỉ cần bật Mirrativ lên và bạn đã có thể gửi chúng tới những người thân yêu nhất. Ngược lại, những người nhận có thể phản hồi lại video của bạn bằng cách bình luận hoặc thêm các sticker ngộ nghĩnh. Sự xuất hiện của ứng dụng này sẽ rất có lợi cho những người mua hàng trực tuyến, học qua mạng hay làm việc nhóm thông qua các kết nối Internet… Bởi lẽ, tất cả các thành viên đều có thể vừa tìm kiếm thông tin mới, vừa có thể trao đổi với nhau một cách rất dễ dàng.

Tính năng chính của Mirrativ

Thông tin từ nhà phát triển: