DownloadVN

Music Organizer Player

Music Organizer Player cho Android – Ứng dụng quản lý và chơi nhạc trên Android

Music Organizer Player là trình phát nhạc hoàn hảo dành cho các thiết bị Android 3.2+. Hơn thế nữa, ứng dụng này còn được tích hợp tính năng hiển thị lời nhạc, tổ chức file, thư mục và danh sách nhạc rất chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ vì những gì nó mang đến.

Được phát triển bởi Muzigrid, Music Organizer Player mang đến cho người dùng một không gian thưởng thức âm nhạc mới lạ, gọn gàng và rất tiện lợi. Sở hữu giao diện được thiết kế theo phong cách Material Design của Google, cho phép stream, tổ chức, sắp xếp các file nhạc trên thư viện, Music Organizer Player thực sự là sự lựa chọn không thể khác của những tín đồ âm nhạc sành điệu.

Xem video giới thiệu ứng dụng chơi nhạc Music Organizer Player cho Android

Tính năng chính của Music Organizer Player cho Android

Music Organizer Player là một giải pháp tuyệt vời để quản lý thư viện nhạc. Các thư mục và danh sách nhạc đều có thể tổ chức dưới dạng lưới. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép thiết lập biểu tượng cho từng dòng trên lưới, di chuyển các track từ danh sách này sang danh sách khác chỉ đơn giản với các thao tác cắt, sao chép và dán.

Music Organizer Player là ứng dụng 2 trong 1, giúp bạn dễ dàng quản lý kho nhạc của mình mà vẫn có được những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

Vân Anh