DownloadVN

Smart Karaoke: everysing Sing!

Everysing Sing! cho Android – Ứng dụng hát karaoke thông minh trên Android

Everysing Sing! cho Android là ứng dụng hát karaoke thông minh, cho phép người dùng ghi âm bài hát và chia sẻ lên cộng đồng SNS Town một cách dễ dàng. Với Everysing Sing!, bạn hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao âm nhạc chỉ trong nháy mắt.

Everysing Sing! là một trong những ứng dụng hát karaoke hot nhất hiện nay được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, đặc biệt là các tín đồ âm nhạc Kpop. Ngoài hỗ trợ các tính năng của một ứng dụng karaoke thì Everysing Sing! còn được tích hợp một mạng xã hội chia sẻ âm nhạc rất lớn (được gọi là SNS Town). Tuy nhiên, thay vì là các ca sỹ nổi tiếng hay những MV được đầu tư công phu với các cảnh quay đầy mê hoặc, Everysing Sing! lại là nơi mà những “ca sỹ” không chuyên thể hiện tình yêu với âm nhạc của mình bằng cách đăng tải các bản ghi âm dưới dạng post và chia sẻ cho cộng đồng những người có chung sở thích.

Ngoài những tính năng trên, Everysing Sing! hút người dùng còn bởi vì một khi đã đăng tải các bản thu chất lượng của mình lên SMTown, bạn còn có cơ hội được cộng tác cùng với S.M.ENTERTAINMENT – một trong 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc hiện nay. Đây cũng chính là “lò luyện” ra rất nhiều nhóm nhạc và ngôi sao nổi tiếng như SNSD, Super Junior, EXO, Han Chae-young, Jang Dong-gun hay Song Jae-rim.

Bạn có thể làm gì với Everysing Sing! cho Android?

Tính năng chính của ứng dụng hát karaoke everysing Sing! cho Android

Vân Anh