DownloadVN

uBox

uBox là một mạng xã hội thế hệ mới, giúp bạn khám phá sở thích hiện tại và kết nối trò chuyện với người có chung sở thích theo phong cách tám chuyện rất vui nhộn bằng các thông điệp âm thanh có nhạc nền cực kỳ mới lạ trên toàn thế giới (Kết bạn bốn phương)

Sự kiện khởi nghiệp toàn cầu TechCrunch Disrupt 2013 tại San Francisco, USA : uBox đã để lại ấn tượng lớn với phong cách tám chuyện hài hước (troll & meme) và khả năng kết nối bạn bè thông qua sở thích.

Báo công nghệ Châu Á – TechInAsia : uBox tạo ra một công cụ chat trực tuyến mới với phong cách memes.

Báo VnExpress: “Mạng xã hội đầu tiên của Việt Nam được chọn tham gia sự kiện công nghệ nổi tiếng TechCrunch Disrupt tại San Francisco, Mỹ”

Trang TinhTe: “uBox đã tạo được 1 hướng đi khá mới lạ so với những ứng dụng chat OTT và mạng xã hội khác hiện nay”

Sau phiên bản thử nghiệm (1.x) ra mắt vào dịp tháng 9/2013, uBox nhận được nhiều đóng góp tích cực của hơn 150,000 thành viên đầu tiên tại Việt Nam. Trên cơ sở đó đội ngũ phát triển đã tiếp tục cải tiến thiết kế và nâng cấp các tính năng mới cho uBox nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với tất cả các hệ thống mạng xã hội khác trên toàn thế giới.

uBox là mạng xã hội đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng kết nối bạn bè thông qua sở thích chung và mang đến một trải nghiệm trò chuyện vui nhộn với phong cách troll & meme, một phong cách hoàn toàn khác biệt so với tất cả các sản phẩm khác trên thế giới.

Các đặc điểm nổi bật của uBox:

(*) Khám phá thế giới sở thích hàng ngày: Hơn 100,000 tags sở thích và hàng nghìn nghìn người theo dõi hàng ngày.

(*) Trò chuyện với người chung sở thích: Bạn có thể tám chuyện vui vẽ với những người xa lạ nhưng có chung sở thích và quan điểm với bạn.

(*) Tạo ra những khoảnh khắc ấn tượng và khác biệt: Với tính năng tạo những bức ảnh âm thanh với hệ thống xử lý âm thanh và mix giai điệu nhạc trẻ trung, uBox giúp bạn tạo ra và lưu lại những khoảnh khắc thực sự khác biệt.

(*) Thể hiện cái tôi khác biệt: Với uBox bạn có thể xây dựng cho mình một trang nhà đầy cá tính với chính những sở thích và khoảnh khắc khác biệt của bạn mà bạn ko thể tìm thấy được ở nơi nào khác.
Ngoài ra, đến với uBox bạn có thể sử dụng bộ sưu tập các sticker thời thượng, trẻ trung để trò chuyện vui vẽ với bạn bè mọi lúc mọi nơi.

Chúc các bạn vui vẽ.