DownloadVN

Vocabulary Builder

Vocabulary Builder cho Android – Học từ vựng Tiếng Anh qua trò chơi trên Android

Vocabulary Builder là ứng dụng học tiếng Anh đỉnh cao đặc biệt dành cho các sĩ tử đang ngày đêm tu luyện từ vựng cho các kỳ thi GRE, TOEFL, IELTS hay SAT; tương thích mạnh mẽ với hầu hết các thiết bị Android và miễn phí sử dụng.

Vocabulary Builder phù hợp với:

Nếu thuộc vào ít nhất một trong số 4 nhóm trên thì Vocabulary Builder chính là “định mệnh” sẽ thay đổi “sự học” Tiếng Anh đầy gian nan của bạn. Thông qua một bộ sưu tập các từ vựng được thiết kế dưới dạng câu đố, ứng dụng này sẽ khiến việc ghi nhớ các từ trở nên dễ dàng và thú vị hơn, thậm chí với cả các từ khó. Trường hợp, nếu bạn là người lười học từ vựng nhưng mong muốn biết thật nhiều từ để nói, viết và hiểu những gì người khác nói thì Vocabulary Builder cũng có thể đáp ứng.

Tính năng nổi bật của ứng dụng học từ vựng Vocabulary Builder

Sau khi cài đặt và khởi chạy ứng dụng, người dùng có thể truy cập dễ dàng bộ sưu tập từ vựng. Cứ hoàn thành một level, bạn sẽ mở khóa một từ khó hơn và với các từ bạn trả lời sai, chúng sẽ được lặp lại cho tới khi bạn nắm được hoàn toàn.

Thông tin từ nhà phát triển:

Học từ vựng Tiếng Anh hay bất kỳ một ngôn ngữ nước ngoài nào khác dường như luôn là ác mộng. Tuy nhiên, với Vocabulary Builder, người học sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc ghi nhớ từ mới và luôn có hứng thú để chinh phục mọi từ khó.

Vân Anh