DownloadVN

Vurb: Apps & Friends, Together

Vurb cho Android – Ứng dụng tìm kiếm địa điểm hoàn hảo trên Android

Vurb là một công cụ hoàn hảo, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các địa điểm yêu thích, âm nhạc, phim ảnh và mang mọi người đến gần nhau hơn thông qua việc kết nối các ứng dụng tìm kiếm phổ biến như YouTube, Amazon hay Google Map….

Vurb được phát triển nhằm mục đích giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các địa điểm yêu thích, đặt chỗ nhà hàng, lên kế hoạch gặp gỡ bạn bè, thậm chí việc đặt vé taxi của Uber hay Lyft giờ đây cũng không còn là trở ngại.

Vurb sở hữu giao diện khá hiện đại với một thanh tìm kiếm được bố trí giữa màn hình đi kèm là các mục phân loại như Places, Movies, TV, Music, Videos, Events, giúp người dùng tìm kiếm chính xác thứ mong muốn. Ở góc trên bên phải màn hình chính là các tính năng trò chuyện, My Feed, các thông báo và nút tạo Deck (bộ sưu tập mối quan tâm hay sở thích cá nhân). Ngoài ra, Vurb cũng lưu trữ lịch sử tìm kiếm gần đây của người dùng, giúp bạn dễ dàng xem lại và sử dụng chúng khi cần thiết.

Với Vurb, bạn có thể tìm kiếm các nhà hàng lân cận, các bộ phim mới nhất tại các rạp hàng đầu, các clip video đang được quan tâm, các bài hát đang hot và các chương trình TV đang thu hút sự chú ý của khán giả. Thậm chí, ứng dụng này còn cho phép bạn xem các trailer phim, video hướng dẫn hay clip âm nhạc một cách dễ dàng….

Tính năng chính của Vurb

Tại sao nên chọn Vurb?

Vân Anh