DownloadVN

Wanelo Shopping

Wanelo Shopping cho Android – Cộng đồng mua sắm online trên Android

Wanelo Shopping for Android là một mạng xã hội 100% dành cho những tín đồ mua sắm online, dịch vụ được cung cấp miễn phí trên nền tảng Android.

Hàng triệu người dùng trên toàn cầu đã tin tưởng và lựa chọn Wanelo Shopping như một người bạn đồng hành khi mua sắm trực tuyến. Khẩu hiệu của Wanelo là “Want, Need, Love”, vì vậy đây là nơi bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm, dịch vụ mà mình muốn, cần và yêu thích.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể theo dõi các cửa hàng mua bán online cũng như người dùng – tất cả trong cùng một vị trí, thông tin này sẽ được tổng hợp trong một feed sản phẩm và được tùy biến theo phong cách tiêu dùng của từng người.

Wanelo Shopping không chỉ là một kênh mua sắm tin cậy, cập nhật mà còn là một nơi để bạn giải trí, thư giãn với những sản phẩm tốt, bắt mắt và hiện đại nhất. Wanelo cung cấp dòng sản phẩm độc đáo, không giới hạn trên kênh mua sắm online, được đăng tải bởi chính những cá nhân mà bạn quan tâm. Sử dụng công cụ này để tạo một danh sách Wishlist chung hoặc chia thành nhiều danh mục khác nhau từ các cửa hàng trên toàn cầu.

Mua sắm dựa theo đề xuất cá nhân hóa:

Chỉ cần đăng ký tài khoản trên Wanelo là bạn đã có thể theo dõi vô số cửa hàng yêu thích cũng như những người dùng nổi bật có phong cách mua sắm thời thượng nhất trên mạng xã hội này. Đừng quên tạo các feed cá nhân hóa cho sản phẩm mà bạn quan tâm. Khi tìm thấy sản phẩm yêu thích, người dùng có thể mua ngay hoặc lưu vào hồ sơ cá nhân để xem lại bất cứ khi nào mình muốn. Vuốt để lưu hoặc bỏ qua sản phẩm, thao tác này giúp tạo ra một feed độc đáo cho các sản phẩm phù hợp với phong cách của bạn.

Tất cả các sản phẩm trên Wanelo Shopping đều được đăng tải bởi người dùng. Dòng sản phẩm rất đa dạng và phong phú, bao gồm thời trang, quần áo, phụ kiện cho nam, nữ, trẻ em, đồ trang trí và nội ngoại thất cho gia đình. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những bộ váy, đôi giày hay đồ dùng tốt nhất.

Tính năng mới cập nhật:

Cài đặt APK:

Để cài được file APK cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Minh Lộc