DownloadVN

XE Currency

XE Currency cho Android – Ứng dụng chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ trên Android

XE Currency cho Android là ứng dụng chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ đơn giản với độ chính xác rất cao. Với tiện ích này, giờ đây, bạn có thể dễ dàng cập nhật tỷ giá của loại tiền mong muốn ngay trên “dế” của mình mà không cần phải sử dụng các công cụ khác.

XE Currency được đánh giá là một trong số các ứng dụng chuyển đổi tiền tệ tốt nhất trên cửa hàng ứng dụng. XE Currency sở hữu giao diện trực quan, thân thiện và được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ, cho phép người dùng dễ dàng so sánh giá trị của đồng tiền này trong so sánh với đồng tiền khác một cách dễ dàng. Ngoài tính năng đổi tiền, XE Currency còn lưu lại các tỷ giá được cập nhật lần cuối, cung cấp các biểu đồ so sánh và lịch sử biến động tỷ giá theo từng giai đoạn rất cụ thể.

XE Currency đặc biệt hữu ích với những người thường xuyên đi du lịch hay công tác nước ngoài; những người làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán hay kể cả những người bình thường có các khoản đầu tư vào ngoại hối…. Một khi cài đặt ứng dụng này trên máy, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một sự thay đổi của thị trường nào; từ đó, dễ dàng kiểm soát các khoản đầu tư và chi tiêu của mình sao cho tối ưu nhất. Đây cũng là ứng dụng được đề xuất bởi nhiều tạp chí uy tín trên thế giới như BBC, The LA Times, CNN và The Travel Channel!

Tính năng chính của ứng dụng chuyển đổi tiền tệ XE Currency for Android

Xem tỷ giá hiện tại và các biểu đồ trong thời gian thực

Các cài đặt cá nhân hóa

Sử dụng ngoại tuyến

Vân Anh