DownloadVN

FaceTheme

FaceTheme – RETHEME VIP PEOPLE

FaceTheme là ứng dụng mạng xã hội giúp bạn cập nhật những hình ảnh mới nhất về người nổi tiếng trên màn hình wallpaper một cách tự động, kết nối & chia sẻ trong cộng đồng tạo theme lớn nhất trên thế giới, và đặc biệt tạo theme đẹp như thiết kế chuyên nghiệp. Cài đặt eTheme Launcher trên Google Play để áp dụng đầy đủ các bộ icon trong bộ theme bạn thích.

ĐIỂM NHẤN
♥ THEO CHÂN NGƯỜI NỔI TIẾNG Khi thần tượng bạn theo dõi thay theme, màn hình điện thoại của bạn cũng sẽ tự động cập nhật theo. FaceTheme tạo cơ hội giúp bạn gần hơn với thần tượng và những người nổi tiếng truyền cảm hứng cho bạn một cách đơn giản nhất trên màn hình điện thoại
/br>
♥ KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG HÌNH NỀN SÔI ĐỘNG NHẤT THẾ NHẤT
Mạng xã hội FaceTheme là cộng đồng duy nhất nơi bạn được là người tạo theme, chia sẻ theme với mọi người, tìm kiếm bất cứ theme theo chủ đề nào bạn yêu thích và những áp dụng lại (retheme) theme từ những người nổi tiếng bạn theo dõi. Thông qua hoạt động thích, nhận xét, áp dụng lại, bạn có thể đánh giá độ hot của từng theme hoặc đăng ký retheme bất cứ ai bạn muốn theo dõi để nhận cập nhật ngay khi họ thay theme. Qua đó, những nhà tạo theme tài năng có thể chỉ thông qua 1 cú chạm để truyền tải theme mới nhất tới hàng triệu người theo dõi trên khắp hành tinh.
♥ TẠO THEME ĐẸP NHƯ NHÀ THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP Chỉ với 3 bước đơn giản: chọn wallpaper yêu thích, chọn icon phù hợp, áp dụng và chia sẻ .
Từ kho hình nền phong phú có sẵn theo danh mục 20 chủ đề phổ biến: 3D, thể thao, động vật, bóng đá, màu sắc, thiên nhiên… bạn còn có thêm lựa chọn từ bộ sưu tập ảnh trong máy,chụp lại khoảnh khắc ngẫu hứng hoặc tìm kiếm ảnh online để tự do tạo ra một bộ theme ưng ý.
Cùng với đó, hàng trăm mẫu icon có sẵn chia theo nhóm: đơn giản, thiết kế phẳng, lớp màu sắc, phong cách cổ điển, chất liệu… sẽ giúp bạn có được sự kết hợp hoàn hảo nhất.
Chần chừ gì nữa, hãy khám phá ngay thế giới sôi động của Facetheme!

Mọi thông tin phản hồi liên hệ:
Website: http://ethemeapps.com
Email: facetheme@egame.vn
Facebook: https://www.facebook.com/launcher.etheme
Twitter: https://twitter.com/eThemelauncher