Apple bắt đầu thay pin cho iPhone 6S bị lỗi

Những mẫu iPhone 6S sản xuất trong giai đoạn từ tháng 9 đến tháng 10/2015 sẽ được Apple thay thế pin hoàn toàn miễn phí.

Apple vừa chính thức khởi động chương trình hỗ trợ người dùng iPhone 6S bị lỗi pin khiến máy tự động tát nguồn được người dùng sản phẩm này phản hồi gần đây. Theo đó, những khách hàng sở hữu iPhone 6S sản xuất trong giai đoạn từ tháng 9 đến tháng 10/2015 sẽ được Apple hỗ trợ thay thế pin hoàn toàn không tốn bất kỳ một khoản phí nào.

Theo Apple, việc pin trên những chiếc iPhone 6S sản xuất trong giai đoạn trên bị lỗi hiện tại được đảm bảo không gây ra bất cứ nguy hiểm nào cho người sử dụng máy. Tuy vậy, hãng vẫn quyết định thay thế toàn bộ pin cho một lượng ít người dùng iPhone 6S bị lỗi khó chịu này.

iphone-6s-battery-replacement
Apple sẽ thay pin bị lỗi miễn phí cho người dùng iPhone 6S.

Người dùng iPhone 6S sản xuất trong thời điểm được Apple công bố ở trên có thể ghé các cửa hàng của Apple để kiểm tra trước khi quyết định có nên thay thế pin hay không. Nếu thuộc diện phải thay pin, người dùng trước hết nên chọn cách tự sao lưu dữ liệu quan trọng của mình.

Mới cách đây ít hôm, iPhone 6 Plus cũng bị không ít người dùng ca thán rằng máy bị lỗi cảm ứng. Tuy nhiên, theo Apple, việc dẫn đến tình trạng lỗi cảm ứng trên iPhone 6 Plus là do người dùng làm rớt máy và quyết định hỗ trợ người dùng khắc phục tình trạng này với khoản phí là 149 USD.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com