iPhone 8 dùng màn hình OLED do LG sản xuất

Việc Apple lôi kéo LG vào cuộc cung cấp panel màn hình OLED cho những mẫu iPhone thế hệ mới được cho rằng do Apple đang muốn giảm bớt sự lệ thuộc vào Samsung.

Tính đến thời điểm hiện tại, làng smartphone xuất hiện khá nhiều luồng thông tin về việc nhiều hãng công nghệ tên tuổi trong đó có cả Apple đang manh nha chuyển sang dùng panel màn hình OLED cho các sản siêu phẩm của mình.

Gần đây nhất, hôm 4/4, iPhone 8 hay iPhone thế hệ tiếp nối được khẳng định sẽ trang bị màn hình OLED do chính Samsung cung ứng. Nhật báo tài chính (Nikkei) khi đó thậm chí còn tiết lộ rằng Apple rục rịch chi một khoản phí đến 8,9 triệu USD cho việc nhập một lượng lớn màn hình từ Samsung dùng cho những mẫu iPhone ra mắt trong năm 2017 này. Số lượng panel màn hình OLED dự kiến sẽ được Apple trang bị cho iPhone 8 được biết lên đến 70 triệu chiếc. Samsung tại thời điểm trên cũng được khẳng định có thừa năng lực cung ứng lượng panel màn hình OLED lên đến 95 triệu chiếc cho những mẫu iPhone thế hệ tiếp nối của Apple.

LG được cho là đang suy nghĩ trước đề xuất cung cấp màn hình OLED cho Apple.

Tuy nhiên, có vẻ như “cuộc chơi” sẽ xuất hiện thêm một đối thủ mới vì Apple được tiết lộ cũng đang âm thầm mời LG tham gia việc cung ứng màn hình OLED cho iPhone. Nguồn tin Business Korea (Hàn Quốc) còn khẳng định LG cũng đang rất quan tâm đến việc cung cấp màn hình OLED cho Apple song hãng này chưa còn tỏ ra phân vân vì e rằng không đủ “lực” cho việc sản xuất hàng loạt panel OLED kích thước vừa và nhỏ như yêu cầu.

Hiện tại, LG được tiết lộ sẽ chính thức đưa ra quyết định cuối cùng vào tháng 6/2017. Được biết, LG từng được chọn làm đối tác cung cấp màn hình OLED cho Apple Watch, song sản phẩm này vẫn không đạt được doanh số bán hàng như iPhone.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com