iPhone dùng SIM Vinaphone xuất hiện ký tự lạ thay cho tên nhà mạng

Tuy chưa ghi nhận ảnh hưởng đến cuộc gọi và lưu trữ chất lượng, tuy nhiên “lỗi” vẫn khiến cho nhiều người dùng iPhone cảm thấy lo lắng.

Trong vài ngày gần đây, cộng đồng sử dụng iPhone đã không tìm thấy khi xuất hiện lỗi “lỗi không thành công” làm cho mạng gia đình đổi sang chuỗi ký tự “@@@@@” trên thiết bị của họ.

Xin lưu ý chỉ những lỗi xảy ra đối với SIM sử dụng Vinaphone, và hoàn toàn không xảy ra với các mạng khác.

IPhone using SIM Vinaphone appear strange character instead of a network name Error network state name to unknown characters string

IPhone using SIM Vinaphone appear strange character instead of a network name Outside in the Installation

IPhone using SIM Vinaphone appear strange character instead of a network name Lỗi lạ khi sử dụng SIM Vinaphone trên iPhone làm cho nhiều người dùng hoang mang

IPhone using SIM Vinaphone appear strange character instead of a network name Many users used to “sóng chập chờn 1-2 vạch”

Theo sharing of many users iPhone longer, this is a error could not resolve, can not appear to the many devices and should be used to the SIM combination in the network of your network. The simulators are made in the SIMs are the domains in the free.

Khắc phục triệt để cho lỗi này hiện chưa có, và người dùng chủ yếu phải tạm dừng bằng cách tháo SIM lắp lại, cài lại mạng di động. Có người, … mặc kệ – “một thời sau sẽ hết”.

Mặc dù biến mất tên mạng nhà ở và được thay thế bởi các ký tự không dấu, người dùng bài hát vẫn có thể nghe và sử dụng các thông thường như nạp thẻ, gọi * 101 #, .. một cách bình thường.

Some several cases are ready to radio, this song does not sure you made error on cause.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com