Phiên bản

3.3.2

Dung lượng

7.1 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.504

Hệ điều hành

Android

Speedify là ứng dụng miễn phí, cho phép kết hợp đồng thời giữa kết nối mạng Wifi và mạng 3G đang có trên thiết bị di động để tăng tốc độ kết nối Internet trên thiết bị. Speedify sẽ sử dụng đồng thời cả 2 dạng kết nối này nhận dữ liệu từ các máy chủ, giúp quá trình tải dữ liệu nhanh hơn. Nói cách khác, dữ liệu từ Internet sẽ được đi qua 2 con đường (Wifi và 3G), nên sẽ có băng thông rộng hơn, đồng nghĩa với việc tốc độ kết nối Internet sẽ nhanh hơn.

Phương thức truyền tải
Công nghệ đặc biệt của Speedify sẽ chia dữ liệu truyền tải thành từng gói tin nhỏ, sau đó truyền qua cả Wifi và 3G. Điều này giúp hiệu suất kết nối internet của bạn nhanh hơn, đáng tin cậy hơn, đặc biệt hữu dụng khi bạn uploads, downloads hay xem phim!

Chạy ngầm để phục vụ các ứng dụng khác
Khi đã được bật, Speedify sẽ chuyển sang chế độ chạy ngầm, tối ưu hóa kết nối tất cả các ứng dụng cần kết nối tới internet.

Sử dụng 3G và Wifi cùng lúc
Đặc điểm nội bật nhất của Speedify so với các ứng dụng iOS khác là sử dụng thuật toán phân phối lưu lượng thông minh và sử dụng đồng thời nhiều kết nối internet.

Chuyển kết nối liền mạch
Sẽ chẳng thú vị chút nào khi bạn đang nghe một bài hát hoặc xem một bộ phim mà bị tạm dừng chỉ vì bạn vừa di chuyển ra bên ngoài tầm phát wifi có mấy bước chân! Khi đã cài đặt Speedify, bạn có thể vô tư di chuyển trên mọi phạm vi, nếu 3G hoặc wifi của bạn bị mất, Speedify sẽ tự động chuyển kết nối mà không làm gián đoạn kết nối internet của bạn.

Giới hạn dung lượng sử dụng
Bạn có thể cấu hình giới hạn dung lượng sử dụng internet trên thiết bị theo từng ngày hoặc từng tháng để đảm bảo không phải trả thêm tiền khi vượt quá gói cước quy định.

Quyền riêng tư
Speedify cam kết bảo vệ quyền riêng tư của các Khách Hàng, toàn bộ hoạt động của bạn trên Internet sẽ không được theo dõi hoặc lưu lại ở bất kỳ đâu.

Miễn phí 1GB đầu tiên
Với ứng dụng Speedify miễn phí, bạn sẽ được tối ưu hóa kết nối Internet 1GB / tháng! Và bạn có thể tăng thêm dung lượng bằng cách giới thiệu ứng dụng này với bạn bè hoặc người thân 🙂

Muốn nhiều hơn 1GB?
Nếu như cuộc sống của bạn không thể thiếu Speedify, bạn có thể nâng cấp lên gói trả phí không giới hạn dung lượng với giá $4.99 / tháng hoặc $29.99 / năm.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Android 4.4 trở lên

Ứng dụng tương tự


Speedify là ứng dụng miễn phí, cho phép kết hợp đồng thời giữa kết nối mạng Wifi và mạng 3G đang có trên thiết bị di động để tăng tốc độ kết nối Internet trên thiết bị.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com