Phiên bản

9.0.180

Dung lượng

14.89 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

4.062

Hệ điều hành

Windows

eXPert PDF Reader – Trình đọc file PDF miễn phí

eXPert PDF Reader là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí hỗ trợ người dùng đọc, xem, in ấn và thêm chú thích cho tài liệu PDF rất nhanh chóng.

largeImg

Ngoài ra, nó cũng cho phép họ thực hiện một vài thay đổi cho tài liệu PDF có sẵn. Chẳng hạn, người dùng có thể thay đổi bố cục tài liệu, chèn tem và sửa đổi bất kỳ chú thích nào vừa được tạo ra từ Expert PDF hay bất kỳ phần mềm tạo file PDF nào khác.

Thêm vào đó, ngoài khả năng mở file PDF, eXPert PDF Reader còn cung cấp các tiện ích để thêm ghi chú, làm nổi bật các đoạn quan trọng của tài liệu, đính kèm một file, chèn hộp văn bản, cũng như lựa chọn văn bản hoặc giới thiệu một đồ họa.

Bên cạnh đó, luôn có cửa sổ “Document Properties” để đem lại cho người dùng cơ hội thay đổi độ bảo mật của tài liệu và cấu hình các thao tác được phép thực hiện, cũng như chỉnh sửa phần mô tả và phông chữ.

Ngoài ra, đây còn là giải pháp lý tưởng để xem tài liệu PDF. Với giao diện trực quan và hỗ trợ nhiều thao tác thuận tiện, nó sẽ mang lại cho bạn tất cả những gì mình mong chờ từ một trình xem file PDF hữu hiệu. Nếu bạn cần thêm các chức năng chỉnh sửa PDF bổ sung, hãy tham khảo phần mềm Expert PDF Editor.

Bên cạnh đó, eXPert PDF Reader còn là một công cụ đáng tin vậy và hầu như không gây ra bất kỳ vấn đề nào cho hệ điều hành. Một ưu điểm nổi bật khác của nó đó là tiêu thụ rất ít tài nguyên máy tính và không làm chậm tốc độ cũng như hiệu suất của hệ thống. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tải và cài đặt chương trình để tự mình trải nghiệm những tính năng mạnh mẽ đó ngay từ bây giờ.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Adobe Presentergiúp chuyển đổi các slide PowerPoint sang dạng tài liệu thuyết trình và nội dung eLearning giàu media mà không mất đi môi trường PowerPoint.

Foxit Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF phổ biến nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của người sử dụng .

All in One PDF Writer có thể chuyển đổi XML, PPT, hình ảnh sang PDF, tạo file PDF từ Word, Excel, XML mà không cần sử dụng phần mềm Adobe Acrobat.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com