Phiên bản

N/A

Dung lượng

458.46 KB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.557

Hệ điều hành

Windows

Font VNI thư pháp – Bộ font viết chữ thư pháp tiếng Việt

Bạn có tin mình là 1 ông đồ? đây là bộ font thư pháp, bạn có thể viết những dòng chữ thư pháp ngay trên máy tính của mình khi sử dụng bộ font này…

 

Thư pháp là một thuật ngữ dùng để chỉ loại hình Nghệ Thuật Viết Chữ Đẹp. Với định nghĩa như vậy thì thư pháp, trước hết phải được hiểu là một bộ môn nghệ thuật. Vì vậy sản phẩm của nó là tác phẩm nghệ thuật.

fontthuphap

 

Sản phẩm của nó bao gồm hai loại:

  • Văn bản
  • Tranh chữ (thư hoạ)

Văn bản có thể là một trang hoặc một tập hợp trang văn, thơ, cũng có thể là một sắc phong, một bằng khen hoặc một thiếp mời…Tranh chữ có thể chỉ có một từ chủ đạo hay một tập hợp từ được trình bày trong một khuôn hình nhất định.

Bạn có thể Add Font vào thư mục Fonts của Windows bằng cách: Start > Control Panel > Fonts > File > Install New Font. Ở phần drivers bạn chọn ổ đĩa chứa Font VNI thư pháp, phần Folders chọn đến thư mục Font VNI thư pháp, sau khi List of fonts hiện ra tên các font, select all > OK. Vậy là bạn có thể trở thành một ông đồ chính hiệu rồi đó!

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Font Unitapviet là font mà tất cả các chữ cái đều vẽ bằng các đường đứt nét và có hình dáng theo đúng chuẩn chữ viết trong trường tiểu học do BGD ban hành.

Font VNI thư pháp là bộ font giúp người dùng có thể viết những dòng chữ thư pháp ngay trên máy tính của mình khi sử dụng bộ font này…

X-Fonter là một trình quản lý Font cao cấp, được thiết kế đặc biệt cho những nhà thiết kế web, thiết kế đồ họa và các “fan” của Font.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com