Phiên bản

3.7.0.37088

Dung lượng

4,6M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.446

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4 / 33.295 lượt

Marvel Comics for Android – Ứng dụng đọc truyện tranh

Marvel Comics là ứng dụng đọc truyện tranh rất phổ biến trên Android. Bạn có thể tải về hàng trăm truyện tranh với nhiều nhân vật yêu thích như Iron Man, Thor, Captain America, Spider-Man, Wolverine,… để xem trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng chỉ cần một nút bấm.

Bạn sẽ được thưởng thức những câu chuyện tuyệt vời mà trước đây chưa bao giờ được đọc, với cách lựa chọn kiểu xem (hình động, từng trang một) hoặc sử dụng các nút điều khiển zoom và xoay theo chiều mình muốn.

Mỗi lượt download về sẽ được bảo vệ và sao lưu khi bạn sử dụng tài khoản Marvel.Com, có nghĩa là thời gian tiếp theo bạn bị mất hoặc nâng cấp thiết bị, bạn sẽ tìm thấy truyện tranh để đọc lại một lần nữa!

Đặng Hương

Ứng dụng tương tự


Manga Rock for Android là một phần mềm đọc truyện tranh Nhật Bản (manga) trên Android với khả năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và nhiều nguồn truyện khác nhau, trong đó có khả năng hỗ trợ tiếng Việt. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể thưởng thức các bộ truyện tranh yêu thích của mình trên các trang web như: VnSharing, Manga24h, Blogtruyen mà không cần phải sử dụng đến trình duyệt trên Android.

Chỉnh sửa ảnh với hình ảnh các nhân vật truyện tranh ngộ nghĩnh thật dễ dàng bằng ứng dụng Photo Comics Free for Android.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com