Phiên bản

2.8.6 Rev 2

Dung lượng

6.37 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.600

Hệ điều hành

Windows

AbiWord Portable – Phần mềm soạn thảo văn bản Portable

AbiWord Portable là phần mềm soạn thảo văn bản dưới dạng Portable, tuy nhỏ nhưng tính năng không hề thua kém gì Microsoft Word quen thuộc. AbiWord Portable có thể dễ dàng sử dụng để tạo nên những văn bản mới cũng như chỉnh sửa dễ dàng những văn bản được tạo ra bởi Microsoft Word. Tóm lại, AbiWord tương thích rất tốt với Micrsoft, do đó bạn không phải sợ trường hợp những văn bản bạn tạo ra bởi AbiWord lại không thể sử dụng được ở những máy khác chỉ có Microsoft Word.

14AbiWord400

AbiWord Portable là một chương trình xử lý nhẹ mà cung cấp nhiều tính năng từ chế điển hình trong một định dạng dễ sử dụng. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng tìm kiếm một thay thế cho các chương trình phổ biến đầy đủ tính năng.

Giao diện AbiWord Portable của sạch sẽ và đơn giản, với một cách bố trí đó là gợi nhớ của các phiên bản trước năm 2007 của Microsoft Word. Các tính năng của chương trình được tổ chức với các nút và các menu phổ biến cho nhiều chương trình xử lý văn bản khác, cho phép những người dùng đã có kinh nghiệm với các chương trình khác để dễ dàng di chuyển vào AbiWord Portable và bắt đầu sử dụng nó mà không lãng phí thời gian tìm kiếm các chức năng cơ bản. Được xây dựng trong tập tin trợ giúp của chương trình là tốt bằng văn bản và kỹ lưỡng. Các tính năng nổi bật nhất của AbiWord Portable là rằng nó rất nhẹ và, như tên của nó, có thể được lưu trữ trên các thiết bị cầm tay. Mặc dù chương trình cung cấp các tính năng chính hầu hết người dùng mong đợi từ các chương trình xử lý văn bản, chúng tôi nhận thấy một vài cách nhỏ trong đó nó đã được thiếu. Ví dụ, mặc dù chương trình sẽ gạch chân những từ sai chính tả, không có tính năng tự động sửa lỗi. Chúng tôi thích rằng AbiWord di động cung cấp kết hợp thư và khả năng để tạo ra các bảng. Chúng tôi cũng thích nó có thể lưu tài liệu trong một loạt các định dạng khác nhau, làm cho chúng có thể truy cập vào các chương trình xử lý văn bản khác. Nhìn chung, chúng tôi thấy AbiWord Portable là cả hai đơn giản và đủ mạnh.

AbiWord Portable là miễn phí. Nó cài đặt và gỡ bỏ mà không có vấn đề. Chúng tôi giới thiệu chương trình này cho tất cả người dùng.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/XP/2003/Vista/7

Ứng dụng tương tự


Adobe Presentergiúp chuyển đổi các slide PowerPoint sang dạng tài liệu thuyết trình và nội dung eLearning giàu media mà không mất đi môi trường PowerPoint.

Foxit Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF phổ biến nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của người sử dụng .

All in One PDF Writer có thể chuyển đổi XML, PPT, hình ảnh sang PDF, tạo file PDF từ Word, Excel, XML mà không cần sử dụng phần mềm Adobe Acrobat.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com