Phiên bản

N/A

Dung lượng

3.35 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.469

Hệ điều hành

Windows

Haihaisoft PDF Reader

Haihaisoft PDF Reader là một phần mềm miễn phí dùng để đọc và in ấn các file PDF. Phần mềm này có kích thước nhỏ gọn, tốc độ load nhanh và nhiều chức năng. Ngoài ra, nó còn có thể đọc được những file PDF bị khoá bởi DRM-X.

Haihaisoft PDF Reader hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: English, Arabic, Afrikaans, Basque, Belarusian, Bengali, Bulgarian, Catalan, Simplified Chinese, Traditional Chinese, Croatian, Danish, Dutch, Finnish, French, Galician, German, Greek, Hebrew, Hungarian, Indonesian, Irish, Italian, Japanese, Korean, Lithuanian, Macedonian, Malay, Norwegian English, Polish, Portuguese, Russian, Slovak, Spanish, Swedish, Turkish, Ukrainian, Vietnamese, xứ Wales…

Haihaisoft-PDF-Reader3

Các tính năng chính:

Đọc PDF

Đọc, in và mở tất cả các tài liệu Adobe PDF được bảo vệ bởi Adobe Acrobat.

Kích thước rất nhỏ

Kích thước download của Haihaisoft Reader chỉ 2 MB, chiếm một phần dung lượng rất nhỏ so với Adobe Reader.

Khởi động ngay lập tức

Khi bạn chạy Haihaisoft PDF Reader, nó sẽ khởi động ngay lập tức.

Bảo mật cao

Khi bạn sử dụng máy tính thì tính an ninh và độ riêng tư là rất quan trọng. Haihaisoft PDF Reader sẽ bảo vệ tính bảo mật và sự riêng tư của người dùng, nó sẽ không bao giờ kết nối Internet mà không có sự đồng ý của người dùng. Bạn chỉ cần kiểm tra các phiên bản và cập nhật các phần mềm bằng cách nhấp chuột trong menu Help.

Đọc tài liệu được bảo vệ

Nó hỗ trợ đọc file PDF được bảo vệ bởi DRM-X.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/2003/2008/Vista/7

Ứng dụng tương tự


Adobe Presentergiúp chuyển đổi các slide PowerPoint sang dạng tài liệu thuyết trình và nội dung eLearning giàu media mà không mất đi môi trường PowerPoint.

Foxit Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF phổ biến nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của người sử dụng .

All in One PDF Writer có thể chuyển đổi XML, PPT, hình ảnh sang PDF, tạo file PDF từ Word, Excel, XML mà không cần sử dụng phần mềm Adobe Acrobat.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com