Phiên bản

1.1.42

Dung lượng

8.39 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.529

Hệ điều hành

Windows

Text Mining Tool – Sao chép đoạn văn bản trong PDF

Khi xem nội dung một tập tin PDF, bạn cần sao chép một đoạn văn bản trong toàn bộ file thì cũng phải qua nhiều thao tác, nhưng nếu sử dụng Text Mining Tool thì công việc trở nên đơn giản hơn.

Text Mining Tool là một chương trình phần mềm miễn phí để khai thác các văn bản từ các tập tin trong các loại sau : pdf , doc, rtf , chm , html , không cần phải cài đặt bất kỳ chương trình khác như Word, hoặc Arcrobat . Đó là một trong những tính năng quan trọng nhất – Giao diện đơn giản và thân thiện với các phím nóng có sẵn . Nó cũng bao gồm các công cụ minetext console , mà có thể hữu ích cho các nhà phát triển hoặc các quản trị viên hệ thống .

15text_mining_tool400

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows ME/2000/2003/XP/Vista/7, .NET FrameWork 2.0 trở lên

Ứng dụng tương tự


Adobe Presentergiúp chuyển đổi các slide PowerPoint sang dạng tài liệu thuyết trình và nội dung eLearning giàu media mà không mất đi môi trường PowerPoint.

Foxit Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF phổ biến nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của người sử dụng .

All in One PDF Writer có thể chuyển đổi XML, PPT, hình ảnh sang PDF, tạo file PDF từ Word, Excel, XML mà không cần sử dụng phần mềm Adobe Acrobat.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com