Phiên bản

1.3

Dung lượng

1.15 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (10 ngày) - Giá: 29.95 USD

Lượt tải

3.061

Hệ điều hành

Windows

Office Image Exporter – Phần mềm trích xuất ảnh

Nếu bạn đang làm việc trong văn phòng và muốn trích xuất các hình ảnh có trong tài liệu mà khách hàng đưa cho bạn thì với chương trình Office Image Exporter bạn sẽ giải quyết được vấn đề trên rất dễ dàng. Một ưu điểm rất lớn của chương trình là cung cấp cho các bạn các chức năng trích xuất ảnh chất lượng cao từ các tài liệu Word, Powerpoint, Pdf vì đây là những định dạng thường được người dùng nhúng hình ảnh vào nhiều nhất.

Office Image Exporter là một công cụ khai thác đơn giản và giá cả phải chăng điều kiện cho việc tái sử dụng các tập tin hình ảnh bằng cách cho phép bạn trích xuất hình ảnh ban đầu từ PowerPoint , tài liệu Word và lưu chúng như bất kỳ định dạng hỗ trợ . Sau đó bạn có thể sử dụng hoặc chỉnh sửa các hình ảnh trong các ứng dụng Windows khác như Adobe Photoshop, hoặc bất kỳ chương trình nâng cao hình ảnh / thao tác khác .download (3)

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 9x/Me/2000/XP

Ứng dụng tương tự


Adobe Presentergiúp chuyển đổi các slide PowerPoint sang dạng tài liệu thuyết trình và nội dung eLearning giàu media mà không mất đi môi trường PowerPoint.

Foxit Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF phổ biến nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của người sử dụng .

All in One PDF Writer có thể chuyển đổi XML, PPT, hình ảnh sang PDF, tạo file PDF từ Word, Excel, XML mà không cần sử dụng phần mềm Adobe Acrobat.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com