Phiên bản

2.1

Dung lượng

2.83 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.327

Hệ điều hành

Windows

Adolix Split & Merge PDF

Như chúng ta đều biết định dạng file PDF là định dạng văn bản được chia sẻ phổ biến nhất trên Internet, bởi tính gọn nhẹ, có thể dễ dàng gửi qua email, lưu trữ và chia sẻ với bạn bè. Tuy nhiên với những file PDF có số trang lớn thì việc chia sẻ file cũng gặp khá nhiều khó khăn. Để tiện lợi bạn nên chia nhỏ file đó thành các phần khác nhau để dễ dàng upload và chia sẻ.

Vậy thì công cụ Adolix Split & Merge PDF sẽ mang đến cho bạn giải pháp chia nhỏ file PDF hoàn toàn đơn giản, ngoài khả năng chia nhỏ file PDF ra thì chương trình còn có khả năng ghép nối nhiều file PDF riêng lẻ thành một file duy nhất để bạn xem trên máy tính cho tiện lợi.

18AdolixSplit1

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

mọi Windows

Ứng dụng tương tự


Adobe Presentergiúp chuyển đổi các slide PowerPoint sang dạng tài liệu thuyết trình và nội dung eLearning giàu media mà không mất đi môi trường PowerPoint.

Foxit Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF phổ biến nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của người sử dụng .

All in One PDF Writer có thể chuyển đổi XML, PPT, hình ảnh sang PDF, tạo file PDF từ Word, Excel, XML mà không cần sử dụng phần mềm Adobe Acrobat.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com