Phiên bản

9

Dung lượng

52.56 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (7 ngày) - Giá: 129.95 USD

Lượt tải

2.548

Hệ điều hành

Windows

Able2extract Professional – Chuyển đổi PDF sang Word, Excel và PPT

Able2Extract Professional là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia văn phòng, giúp họ dễ dàng chuyển đổi PDF sang Word, Excel, PowerPoint và nhiều hơn nữa. Phần mềm này sử dụng công nghệ OCR và PDF tiên tiến để xem và chuyển đổi bất kỳ tài liệu PDF nào sang AutoCad, PPT… Nhờ đó tiết kiệm thời gian, tăng năng suất và cho phép bạn tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng.

screenshot

Tính năng chính:

Chuyển đổi PDF sang Excel

Able2Extract Professional cho phép người dùng lấy dữ liệu dạng bảng từ tài liệu PDF gốc hoặc được quét, sau đó chuyển đổi nó sang bảng tính Excel được định dạng hoàn hảo, để họ có thể thực hiện các phân tích riêng của mình. Able2Extract Professional cung cấp hai tùy chọn chuyển đổi đó là: tự động và tùy chỉnh.

Chuyển đổi PDF sang Word

Able2Extract Professional sẽ giữ nguyên bố cục, định dạng và đồ họa của PDF trong MS Word. Các tùy chọn đầu ra được hỗ trợ bao gồm: .doc hay .docx. Ngoài ra, Able2Extract Professional còn cho phép người dùng điền vào những mẫu đơn PDF trong MS Word.

Chuyển đổi PDF sang PowerPoint

Các bài trình chiếu trong PDF sẽ được phục hồi và đơn giản hóa. Với Able2Extract Professional, bạn có thể lấy dữ liệu PDF và chuyển đổi nó sang định dạng PowerPoint (.PPT, .PPTx) để dễ dàng chỉnh sửa và xem trong bài trình chiếu sắp tới.

Chuyển đổi PDF sang Publisher

Đưa nội dung file PDF và làm cho có sẵn để chỉnh sửa trong Microsoft Office Publisher. Một cách tuyệt vời để lấy lại nội dung PDF trong Publisher.

Chuyển đổi PDF sang AutoCad – Khôi phục các bản vẽ CAD

Chuyển đổi PDF sang nhiều định dạng ảnh phổ biến như: TIFF, JPEG, PNG, BMP và GIF. Người dùng có khả năng thiết kế ảnh dpi, màu trắng, màu đen và nhiều hơn nữa.

Chuyển đổi PDF sang các định dạng nguồn mở

Open Office được coi là một giải pháp thay thế cho Microsoft Office. Able2Extract Professional hỗ trợ chuyển đổi PDF sang Writer (tương đương với Word), Calc (tương đương với Excel) và Impress (tương đương PowerPoint).

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel Pentium
  • Dung lượng bộ nhớ trống: 512 MB
  • Dung lượng không gian trống: 100 MB

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Adobe Presentergiúp chuyển đổi các slide PowerPoint sang dạng tài liệu thuyết trình và nội dung eLearning giàu media mà không mất đi môi trường PowerPoint.

Foxit Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF phổ biến nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của người sử dụng .

All in One PDF Writer có thể chuyển đổi XML, PPT, hình ảnh sang PDF, tạo file PDF từ Word, Excel, XML mà không cần sử dụng phần mềm Adobe Acrobat.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com