Phiên bản

0.1.0.0

Dung lượng

699 KB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.326

Hệ điều hành

Windows

Calendar Gadget – Calendar Gadget

Calendar Gadget là một thiết kế dành riêng cho bộ lịch trong máy tính của bạn. Với Calendar Gadget, bạn có thể làm cho bộ lịch đẹp cho bất cứ dịp nào mà bạn muốn.

Calendar Gadget được thiết kế nhỏ gọn với nhiều tiện ích khác mà những bộ lịch khác không làm được: Lịch trình các cuộc hẹn, định kỳ hàng ngày, hàng tháng hay các ngày trong tuần, tuần và nhiều hơn nữa.

Không giống như các chương trình khác, Calendar Gadget còn lập các hình nền theo tháng, mùa hoặc năm. Hiện các cuộc hẹn bạn ghi trong lịch, xem chương trình nghị sự, và tóm lược. Tuỳ chỉnh font và nhắc bạn về những việc cần làm trong ngày, các cuộc hẹn, ngày lễ.

Theo dõi các ngày luôn là điều quan trọng để bạn biết những gì các cuộc hẹn, cuộc họp hoặc các ngày kỷ niệm đang mọc lên. Lịch Gadget là một công cụ có thể được hiển thị trên máy tính để bàn.

Phần mềm đi kèm với một làn da hoàn toàn tùy biến, cho phép bạn thay đổi tất cả các chi tiết của ứng dụng.

Như vậy, bạn có thể tải nhiều bức ảnh như bạn muốn trong bộ sưu tập của ứng dụng. Từ đó, bạn có thể chọn một là nền tảng của lịch mới. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi chủ đề màu sắc, trường hợp văn bản và màu sắc và tên chữ, phong cách và định dạng. Hơn nữa, các múi giờ có thể điều chỉnh, cũng như vị trí của ứng dụng.

Thay đổi khác có thể được thực hiện cho cách làm việc của tuần, tháng và năm được hiển thị. Ngoài ra, một chiếc đồng hồ có thể được thêm vào lịch. Nó đồng bộ với đồng hồ máy tính, vì vậy nó luôn luôn nói với thời gian chính xác. Hơn nữa, cách đồng hồ trông có thể được chỉnh sửa trong các chi tiết nhỏ nhất.

Các giao diện mới có thể được lưu lại để sử dụng trong tương lai. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chúng.

Phần mềm cũng hỗ trợ các cuộc hẹn. Để tạo ra một sự kiện mới, một số chi tiết phải được cung cấp, chẳng hạn như tiêu đề, một thể loại, thời gian bắt đầu và thời gian. Ngoài ra, một mô tả có thể được thêm và một mô hình tái phát (hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm hoặc theo mùa) có thể được tạo ra.

Tất cả trong tất cả, Calendar Gadget có thể là một công cụ tuyệt vời để có trên màn hình. Các tùy chọn tùy chỉnh mở rộng nâng cao rất nhiều tiện ích của nó. Người dùng thiếu kinh nghiệm nên phải mất một vài phút để làm quen với tất cả các tính năng có sẵn của widget này.

WindowsLiveCalendarGadget

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7

Ứng dụng tương tự


Adobe Presentergiúp chuyển đổi các slide PowerPoint sang dạng tài liệu thuyết trình và nội dung eLearning giàu media mà không mất đi môi trường PowerPoint.

Foxit Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF phổ biến nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của người sử dụng .

All in One PDF Writer có thể chuyển đổi XML, PPT, hình ảnh sang PDF, tạo file PDF từ Word, Excel, XML mà không cần sử dụng phần mềm Adobe Acrobat.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com