Phiên bản

8.0

Dung lượng

88.5 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (30 ngày) - Giá: 1.398 USD

Lượt tải

2.730

Hệ điều hành

Windows

Articulate Studio ’09 – Hỗ trợ tạo bài trình chiếu

Articulate Studio ’09 là gói công cụ tích hợp Articulate Presenter ’09, Articulate Quizmaker ’09, Articulate Engage ’09 và Articulate Video Encoder ’09 nhằm cung cấp cho bạn tất cả những gì cần thiết để nhanh chóng tạo ra các khóa học e-learning từ PowerPoint.

8934ccb542a90a0f8beb42beea251664091a_1qmscreenshot_362x273

Articulate Presenter ’09 (AP9) hỗ trợ việc tạo bài trình diễn sinh động, cung cấp khá nhiều công cụ hữu ích và độc đáo mà MS PowerPoint không có, như: chèn Flash, xuất tập tin trình diễn ở dạng Flash, chèn game, chèn thuyết minh, tạo đánh dấu, đính kèm tập tin,…

Ngay cả những người không có chuyên môn cũng sẽ tạo ra được các khóa học e-learning tương tác, chuyên nghiệp một cách dễ dàng và nhanh chóng. Quy trình công việc của bạn được thiết kế hợp lý và trực quan bởi các chuyên gia e-learning.

Tất cả các công cụ trong Articulate Studio ’09 đều hoạt động liền mạch. Chỉ cần chèn các slide câu đố vào khóa học của bạn. Thiết lập tùy chọn để người tham gia điều hướng dựa trên kết quả đánh giá của họ. Hãy sử dụng Articulate Video Encoder ’09 để nhập bất kỳ video nào và chuyển đổi nó sang Flash. Hơn nữa, bạn còn có thể dễ dàng thêm nội dung tương tác hoàn hảo cùng với Articulate Engage ’09.

Với Articulate Studio ’09, bạn sẽ hoàn toàn thấy hài lòng khi trải nghiệm sức mạnh của các công cụ soạn thảo phức tạp được tích hợp bên trong.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/XP/Vista/7

Ứng dụng tương tự


Adobe Presentergiúp chuyển đổi các slide PowerPoint sang dạng tài liệu thuyết trình và nội dung eLearning giàu media mà không mất đi môi trường PowerPoint.

Foxit Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF phổ biến nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của người sử dụng .

All in One PDF Writer có thể chuyển đổi XML, PPT, hình ảnh sang PDF, tạo file PDF từ Word, Excel, XML mà không cần sử dụng phần mềm Adobe Acrobat.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com