Phiên bản

2.7

Dung lượng

98.2 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.251

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 11.991 lượt

Thiết bị

/

My Talking Tom cho iOS – Game nuôi mèo Tom trên iPhone/iPad

Download My Talking Tom for iOS – trò chơi nuôi và chơi mèo mới, vui nhộn, đặc sắc và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

  • Tải My Talking Tom miễn phí cho Android tại đây.
  • Tải My Talking Tom miễn phí cho Windows Phone tại đây.

Download game My Talking Tom bản 2.7 mới nhất

  • Tham gia vào mini game mới đậm chất phiêu lưu: khám phá những ngôi đền bị ẩn trong game Tom Run mới. Đây là dạng game hành động Endless Run với đường chạy bất tận và không giới hạn. Hãy xem bạn có thể chạy được bao xa?
  • Thỏa sức sáng tạo: hãy đánh thức tài năng hội họa trong con người bạn với bộ trang phục Arty nghệ thuật được giảm giá 50%.
  • Lối chơi mượt mà hơn: nâng cấp toàn bộ game và xử lý nhiều lỗi nhỏ.
  • Giảm kích cỡ ứng dụng: tải ứng dụng nhanh hơn với dung lượng gọn nhẹ.

Khám phá tựa game số một thế giới tại 135 quốc gia khác nhau. Nhận nuôi một chú mèo con cực xinh và đồng hành cùng chú trong suốt quá trình trưởng thành. Đặt tên cho mèo và biến chú trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của bạn, chơi với mèo và cho chú ăn thực phẩm giàu dinh dưỡng để lớn nhanh hơn!

Không giống các game động vật nhại tiếng người của nhà phát hành Out Fit 7 trong đó người chơi sẽ nói còn các con vật sẽ lặp lại câu nói của chính bạn bằng chất giọng nhí nhảnh, vui nhộn, My Talking Tom for iOS mở ra một trải nghiệm tương tác rộng hơn, toàn diện hơn với chú mèo Tom dễ thương, trực tiếp trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice của bạn.

Được thiết kế riêng cho người dùng yêu thích các loại thú cưng, yêu động vật hay các em nhỏ, My Talking Tom for iOS cho phép người chơi nuôi một chú mèo con của riêng mình và được đặt tên là Tom. Nhiệm vụ của bạn khá đơn giản, hãy cho Tom ăn, chơi đùa với chú và nuôi dưỡng để từ một chú mèo con ngộ nghĩnh, Tom sẽ trở thành một chú mèo trưởng thành và thông minh.

Download game My Talking Tom miễn phí để có cơ hội  thử nghiệm các phong cách thời trang khác nhau cho mèo Tom bằng cách thử các trang phục theo bất cứ cách phối đồ nào mà bạn thích, chọn từ bộ sưu tập đa dạng về màu sắc, các kiểu mũ và kính mát. Ngoài ra, bạn còn có thể trang hoàng cho ngôi nhà của chú mèo dễ thương này để chúng trở thành một không gian ấm cúng.

Vui chơi cùng mèo Tom vui nhộn chưa bao giờ thú vị đến thế! Hãy xem cách chúng trở thành một phần trong cuộc sống thường ngày của bạn!

Các ứng dụng thuộc nhóm Talking Tom gốc đã được tải xuống hơn 500 triệu lần và tiến tới vị trí số 1 tại 140 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

My Talking Tom trên iPhone/iPad – game nuôi mèo ảo vui nhộn

  • Nuôi dưỡng chú mèo Tom của riêng mình: chơi trò chơi với mèo, cho mèo ăn những món ăn mà chú yêu thích, cho chúng đi ngủ đúng giờ…
  • Tận hưởng những cảm xúc chân thật như trong đời sống thực: Tom có thể vui vẻ, đói, buồn ngủ hay buồn chán… Cảm xúc của mèo Tom luôn thay đổi phù thuộc vào cách mà bạn tương tác với chú.
  • Giải phóng sức sáng tạo của bạn: tạo nên một hình mẫu mèo Tom của riêng mình và không giống với bất kỳ nguyên mẫu nào bằng cách chọn từ 1000 cách phối hợp phụ kiện, trang phục và đồ nội thất trong nhà.
  • Nhận phần thưởng trong quá trình chơi: giúp mèo Tom lớn lên và trải qua 9 màn chơi khác nhau cùng 50 cấp độ để mở khóa vật phẩm mới và tiền vàng tương xứng với kinh nghiệm chơi game của bạn.
  • Tương tác với mèo Tom: trò chuyện và Tom sẽ lặp lại bất cứ thứ gì bạn nói. Đẩy, đánh và chọc Tom rồi xem phản ứng thú vị của chú.
  • Ghé thăm những người chơi khác và nhận vàng thưởng: khám phá căn hộ của những chú mèo Tom khác, tìm kiếm nơi cất giấu kho báu và nhận nhiều vàng hơn.
  • Nhận vật phẩm miễn phí: mở khóa một vật phẩm mới vô cùng thú vị và nhận miễn phí sau khi đạt được các cấp độ 10, 20, 30, 40, 50, 60 và 70.
  • Trò chơi mini: đoán xem mèo Tom của bạn đang mặc gì.
  • Xà phòng và vòi sen: tắm cho mèo Tom để giữ cho cơ thể chú luôn sạch sẽ, thơm tho.

Ứng dụng My Talking Tom có chứa:

  • Phần quảng cáo các sản phẩm cùng nhà phát hành Outfit7 và quảng cáo khác.
  • Đường dẫn khách hàng trực tiếp tới trang web Outfit7 và các ứng dụng khác trong seri game nuôi động vật ảo.
  • Cá nhân hóa nội dung để khuyến khích người chơi dùng lại ứng dụng này.
  • Khả năng kết nối với bạn bè thông qua mạng xã hội.
  • Xem video các nhân vật hoạt hình của Outfit7 thông qua tính năng tích hợp YouTube.
  • Tùy chọn để mua thêm một số vật phẩm trong ứng dụng.
  • Các vật phẩm cung cấp có mức giá khác nhau tính bằng đơn vị tiền ảo, phụ thuộc vào cấp độ chơi hiện tại của từng người.
  • Tùy chọn thay thế để truy cập toàn bộ tính năng trong ứng dụng mà không cần sử dụng tiền thật để mua bất cứ nội dung nào.

Lưu ý quan trọng đối với người chơi:

  • Người dùng có thể chơi và truy cập toàn bộ cấp độ trong ứng dụng cũng như mọi tính năng cơ bản để phát triển trong trò chơi mà không cần thông qua tùy chọn mua bằng tiền thật. Tiền vàng có thể kiếm được từ các trò chơi mini trong game, tương tự như ứng dụng trên mạng xã hội Facebook và sự tiến bộ sẽ thể hiện ra mỗi khi lên cấp mới. Ngoài ra, bạn có thể mua tiền vàng bằng tiền thật. Một số vật phẩm bị khóa và chỉ được cung cấp ở cấp độ cao trong ứng dụng. Để mua vật phẩm bị khóa trước khi đạt cấp độ yêu cầu, bạn sẽ phải sử dụng tiền vàng nhiều hơn nếu chúng yêu cầu được mở khóa sau thời gian chờ đợi.
  • Để biết thêm thông tin về tùy chọn mua trong ứng dụng bằng tiền thật, vui lòng xem phần “thỏa thuận bản quyền đối với người dùng” trên trang web chính thức, mục My Talking Tom.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Ả Rập, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Game iCa- Bắn Cá Online là một trong các game thuộc Firebat Studio là Studio Game hàng đầu tại Việt Nam thuộc công ty VNG.

Chắn Pro Sân Đình là game Chắn thân thiện, giao diện đẹp và đậm chất dân gian Việt Nam. Với cộng đồng hơn 3 triệu Chắn thủ lịch sự và chơi đẹp.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com