Phiên bản

2.0

Dung lượng

20.6 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.295

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

5 / 5 lượt

Thiết bị


Runtastic Heart Rate Monitor cho iOS – Đo nhịp tim và bắt mạch bằng iPhone/iPad

Runtastic Heart Rate Monitor for iOS là ứng dụng đo nhịp tim và bắt mạch miễn phí, tiện lợi trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Runtastic là một hãng phát triển phần mềm di động khá nổi tiếng trên cửa hàng App Store với các ứng dụng về sức khỏe, tập luyện thể thao hữu ích cho người dùng. Có thể kể đến một số sản phẩm nổi bật của Runtastic như Sleep Better – công cụ theo dõi sức khỏe của giấc ngủ, Runtastic Six Pack – phương pháp luyện tập thể thao để có cơ bụng 6 múi rắn chắc hay Nutrition Quiz gồm các câu hỏi bổ ích về dinh dưỡng và sức khỏe… Với Runtastic Heart Rate Monitor, người dùng có thể biến iPhone hay iPad của mình thành một chiếc máy đo nhịp tim cá nhân nhỏ gọn và hữu ích mà không tốn bất cứ chi phí nào để mua thiết bị y tế.

Nói đến ứng dụng đo nhịp tim và bắt mạch, người dùng di động sẽ nghĩ ngay đến Instant Heart Rate Free. Runtastic Heart Rate Monitor cũng hoạt động tương tự như vậy trên giao diện người dùng đơn giản, trực quan, cho ra kết quả đo nhịp tim nhanh chóng và chính xác, giúp bạn theo dõi sức khỏe của trái tim mỗi ngày.

Khi có thể sử dụng smartphone để đo nhịp tim hay bắt mạch tại nhà, người dùng cũng nên dành chút thời gian tìm hiểu xem thời gian tốt nhất để đo nhịp tim là vào lúc nào? Theo các nghiên cứu khoa học gần đây, người dùng nên đo nhịp tin vào buổi sáng, 2 phút sau khi thức giấc. Nếu bạn thường xuyên tham gia vào các môn thể thao hay bài tập thể dục rèn luyện sức bền, nhịp tim của bạn sẽ tăng lên theo thời gian và đó là hiện tượng hoàn toàn bình thường.

Đăng nhập ứng dụng Runtastic Heart Rate Monitor bằng tài khoản Facebook, Runtastic hoặc dạng khách

Với Runtastic Heart Rate Monitor, người dùng hoàn toàn có thẻ xác định tình trạng sức khỏe và thể trạng của mình dựa theo mạch, áp dụng cho mọi thời điểm ngay cả khi tâm trạng đang bất ổn hay vừa hoạt động mạnh. Việc đo nhịp tim sau khi tập luyện là một phương pháp vô cùng hiệu quả để xem hệ tim mạch của bạn có bị làm việc quá sức không. Hoặc bạn có thể đo nhịp tim, bắt mạch trước một đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ để chuẩn bị tâm lý. Runtastic Heart Rate Monitor giúp bạn đo nhịp tim mọi lúc mọi nơi mà không cần thiết bị đi kèm!

Tính năng chính của Runtastic Heart Rate Monitor

  • Hỗ trợ đo nhịp tim bằng máy ảnh và đèn flash sau của iPhone.
  • Xây dựng biểu đồ để minh họa cho các lần đo khác nhau.
  • Hỗ trợ các kiểu đo: nhịp tim khi cơ thể ở trạng thái nghỉ ngơi, trước và sau khi luyện tập hay chơi thể thao, nhịp tim cực đại.
  • Tích hợp cùng ứng dụng Apple Health mặc định trên iOS 8 để theo dõi sát tình trạng sức khỏe của người dùng.
  • Đăng tải kết quả lên trang Runtastic.com để so sánh và phân tích kết quả đo nhịp tim theo ngày, tuần hoặc cả năm.
  • Chia sẻ kết quả đo nhịp tim trên mạng xã hội như Facebook, Twitter hay gửi qua Email.

Đo nhịp tim dễ dàng bằng thao tác chạm giữ ngón tay nhẹ nhàng lên cụm đèn flash và camera phía sau iPhone

Công cụ đo nhịp tim và bắt mạch đơn giản, dễ sử dụng

  • Đặt và giữ nhẹ nhàng ngón tay trỏ lên ống kính máy ảnh và đèn flash phía sau của iPhone (đèn flash được bật sáng).
  • Đừng giữ ngón tay quá mạnh nếu không sự lưu thông máu sẽ thay đổi và kết quả không chính xác nữa.
  • Khi sử dụng iPhone hoặc iPad loại không có đèn flash, hãy đo nhịp tim ở khu vực có ánh sáng mạnh, tốt nhất nên tận dụng ánh sáng ban ngày.
  • Giữ trạng thái thoải mái, bình tĩnh và ngồi bất động trong khi đo để đạt độ chính xác cao nhất.
  • Không đo khi ngón tay bị lạnh vì lúc đó sự lưu thông máu sẽ yếu.

Phân tích nhịp tim và độ chính xác của kết quả

Thông thường, nhịp tim đo tại thời điểm đang nghỉ ngơi sẽ thay đổi phụ thuộc vào độ tuổi và mức độ vận động, luyện tập của đối tượng được đo. Đối với vận động viên hay người tập luyện cường độ cao, nhịp tim lúc nghỉ ngơi sẽ thấp hơn người ít vận động. Bạn muốn biết việc luyện tập của mình có cải thiện vấn đề sức khỏe không? Hay đo nhịp tim ở trạng thái bình thường và theo dõi sự thay đổi của nhịp tim khi đang nghỉ ngơi.

Kết quả đo nhịp tim nhanh và chính xác

Lưu ý: Runtastic Heart Rate Monitor không thay thế cho thiết bị y tế và cũng không hoạt động như một máy đo nhịp tim chuyên nghiệp. Do đó, kết quả đo nhịp tim và bắt mạch từ Runtastic Heart Rate Monitor chỉ mang tính chất tham khảo, sử dụng cho mục đích cá nhân để theo dõi sức khỏe hàng ngày, không áp dụng cho bệnh nhân đang mắc các chứng bệnh liên quan đến tim mạch hoặc dùng làm kết quả kiểm tra y tế khác.

Download Runtastic Heart Rate Monitor phiên bản 2.0

  • Sử dụng thuật toán mới để cho kết quả đo nhịp tim chính xác hơn trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus.
  • Tích hợp với ứng dụng Apple Health.
  • Thiết kế lại ứng dụng theo phong cách phẳng hiện đại.
  • Bổ sung ngôn ngữ giao diện mới: Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Ứng dụng cung cấp những thông tin đầy đủ và thiết thực nhất cho các bà bầu, với sự tư vấn của các bác sĩ sản và nhi hàng đầu Việt Nam mà bạn có thể liên hệ trực tiếp.

Horoscope HD Free for iOS là ứng dụng cập nhật bói toán hàng ngày trên iPhone/iPad.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com